Mô tả công việc
- Gọi ra theo data công ty cung cấp để tư vấn sản phẩm cho khách hàng.
- Sản phẩm tư vấn là các dòng sản phẩm dinh dưỡng đã có thương hiệu trên thị trường
- Chăm sóc và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Tìm hiểu thêm thông tin khách hàng để tăng doanh số bán hàng.
- Đảm bảo chỉ tiêu theo ngày/ tuần/ tháng.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/nữ.
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, có kỷ luật và có khả năng chịu áp lực công việc cao.
- Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng về các ngành nghề tư vấn, chốt đơn, bán hàng, sale, telesale, chăm sóc khách hàng, kinh doanh,… Hoặc kinh nghiệm gần đây nhất từng làm sale
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 15-25 triệu/tháng (Lương cứng không phụ thuộc KPI+Thưởng theo doanh số)
- Thử việc 2 tháng nhận 100% lương (không phụ thuộc KPI)
- Chính sách review lương/thăng tiến cho nhân viên có năng lực tốt từ sau 6 tháng đến 1 năm khi kí hợp đồng chính thức, cơ hội thăng tiến lên các vị trí Trưởng nhóm
- Tham gia BHXH, BHYT và hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, miễn phí gửi xe
- Tham gia các hoạt động nội bộ: Tổ chức sinh nhật hàng tháng, Tiệc Noel,...
- Được training các nghiệp vụ, kỹ năng trước bắt đầu công việc.
- Voucher, Contest, các giải thưởng theo tuần - tháng.
- Hỗ trợ vé xe tết (500k) cho ứng viên nhận việc trước Tết
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.