Mô tả công việc
- Giao tiếp với các Bộ phận để nắm bắt các sản phẩm dịch vụ của Công ty.
- Lên Plan tổng thể cho các chiến dịch Marketing của Công ty.
- Đầu mối kết nối với nhóm dự án, các Agency, các bên Outsource để thống nhất thông tin và chịu trách nhiệm tiến hành take care các bên thực hiện đúng theo kế hoạch, để đạt được hiệu quả truyền thông.
- Theo sát và báo cáo tiến độ triển khai dự án cho Ban lãnh đạo.
- Đại diện công ty trao đổi với các bên và cùng tìm phương án giải quyết nếu có vấn đề
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên đã có kênh cá nhân phát triển tốt, VD: Kênh chia sẻ kiến thức,... là một điểm cộng về thu nhập.
- Có khả năng phân tích và đánh giá về các sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Kỹ năng giao tiếp tốt và thuyết phục. Có khả năng đối nội, đối ngoại
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, thích ứng và tư duy nhanh nhạy.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm word, excel, powerpoint,...
- Có Laptop cá nhân.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 9- 15tr/tháng+ Phụ cấp ăn 35k/bữa ăn.
- Thưởng tháng lương thứ 13, Thưởng Lễ, Tết theo pháp luật hiện hành.
- Được công ty thực hiện đầy đủ nghĩa vụ về bảo hiểm; thai sản, con nhỏ, cưới hỏi, sinh nhật,...
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch, các hoạt động thể thao, các hoạt động xây dựng tinh thần đồng đội.
- Làm việc tại môi trường chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung.
- Lộ trình thăng tiến tốt, được xét lên quản lý khi đủ điều kiện.
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.