Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ hàng hóa, doanh số , tồn kho,nhân viên, khách hàng và các vấn đề liên quan đến cửa hàng
- Kiểm tra, giao việc,phân công lịch làm việc , đốc thúc nhân viên
- Kiểm kê , sắp xếp và bổ sung hàng hóa hàng ngày , đặc biệt là hạn sử dụng của hàng hóa
- Đào tạo và theo dõi nhân viên mới trong việc bán hàng và chăm sóc khách hàng
- Đảm bảo số lượng và chất lượng hàng hóa để đáp ứng nhu cầu khách hàng
- Báo cáo tình hình kinh doanh của CH theo ngày /tuần/tháng
- Hỗ trợ xây dựng chiến lược phát triển hoạt động kinh doanh tại CH cùng với BGĐ
- Giải quyết các vấn đề phát sinh tại cơ sở liên quan đến cửa hàng mình phụ trách.
- Chi tiết trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệp làm việc ở các vị trí Quản lý, Cửa hàng trưởng hoặc các vị trí liên quan.
- Có kinh nghiệm và kiến thức về lĩnh vực kinh doanh hàng tươi sống , nông sản , thực phẩm
- Có kinh nghiệm vận dụng kỹ năng xử lý xung đột và phát triển đội, nhóm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.