Mô tả công việc
- Theo dõi, cập nhật thông tin về thị trường, xu hướng để cập nhật nguồn cung cấp và giá cả.
- Tìm kiếm và trình cấp trên xét duyệt những nhà cung cấp (NCC) đạt yêu cầu đảm bảo chất lượng.
- Thu thập đầy đủ thông tin về từng NCC, khả năng cung cấp, chất lượng, giá cả, điều kiện & phương thức thanh toán.
- Theo dõi tiến độ, phản ánh trong quá trình giao nhận nguyên vật liệu/vật tư/hàng hóa từ NCC.
- Lập hồ sơ thanh toán, theo dõi thanh toán cho NCC theo đúng tiến độ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự hướng dẫn của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp hoặc sinh viên năm cuối Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kinh tế, Kinh tế đối ngoại, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh...
- Cẩn thận, chuẩn mực, trung thực, chịu khó học hỏi.
- Sử dụng cơ bản tin học văn phòng (Word, Excel).
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội học hỏi và phát triển bản thân.
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch,...
- Được hỗ trợ chi phí trong quá trình thực tập.
- Được cấp chứng nhận thực tập sau khi hoàn thành chương trình.
- Được đào tạo các nghiệp vụ, kiến thức, kỹ năng Mua hàng
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau quá trình thực tập
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.