- Giám sát hoạt động của Bếp và chất lượng món ăn: Giám sát tất cả các khía cạnh của hoạt động nhà bếp, đảm bảo chất lượng cao nhất trong việc chuẩn bị và phục vụ thực phẩm. Phối hợp với quản lý nhà hàng để phát triển và triển khai các chiến lược tiết kiệm chi phí nhằm tối đa hóa hiệu quả và lợi nhuận Nhà hàng.
- Quản lý nhân viên: Quản lý đội ngũ Giám sát, Bếp chính, phụ Bếp và Nhân viên thời vụ/SVTT, đảm bảo công việc được hoàn thành đúng tiến độ và chất lượng;
- Lập kế hoạch và phát triển thực đơn: Tham gia vào việc lập kế hoạch và phát triển thực đơn cho nhà hàng, bao gồm việc chọn nguyên liệu, thiết kế món ăn và đảm bảo độ phù hợp với khẩu vị của khách hàng.
- Quản lý chất lượng Nguyên vật liệu đầu vào và kiểm soát chi phí thành phẩm theo quy định Công ty, Tập đoàn;
- Đảm bảo an toàn và vệ sinh: Tuân thủ các quy tắc vệ sinh và an toàn thực phẩm, đảm bảo môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn;
- Nghiên cứu và phát triển: Tiếp tục nghiên cứu và phát triển các công thức mới, cải tiến quy trình chế biến món ăn để nâng cao chất lượng và sáng tạo theo ý kiến khách hàng và xu hướng ngành, nguyên vật liệu theo mùa.
- Quản lý ngân sách: Tham gia vào quản lý ngân sách nhà hàng, đảm bảo rằng các hoạt động nhà bếp được thực hiện một cách hiệu quả và không vượt quá ngân sách.
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.