Mô tả công việc
1. Khảo sát, nghiên cứu, tìm kiếm, đánh giá nhà cung cấp tiềm năng trong lĩnh vực ngành may mặc trong và ngoài nước.
2. Thiết lập quan hệ, đàm phán với nhà cung cấp để tạo mối quan hệ hợp tác, đạt mục tiêu mua chất lượng hàng hoá và giá cả.
3. Thương thảo, soạn thảo hợp đồng mua bán đảm bảo đúng quy định pháp luật và quy định của Công ty,
4. Quản lý, theo tiến độ, công nợ hợp đồng mua bán.
5. Triển khai đặt hàng, mua hàng theo kế hoạch sản xuất.
6. Tổ chức đánh giá năng lực nhà cung cấp định kỳ, phát sinh.
7. Phối hợp với phòng quản lý chất lượng xây dựng, cải tiến tiêu chuẩn nguyên, phụ liệu phù họp với xu hướng thị trường và đáp ứng yêu cầu khách hàng.
8. Theo dõi, đánh giá tình hình biến động thị trường nguyên, phụ liệu ngành may mặc.
Yêu cầu công việc
1. Có kinh nghiệm 3 năm trở lên ở vị trí ứng tuyển.
2. Thành thạo tiếng Anh hoặc tiếng Trung
3. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
3. Khả năng đàm phán, thương lượng, giao tiếp tốt.
4. Sử dụng tốt các công cụ mua bán thương mại điện tử quốc tế.
5. Hiểu biết về các công cụ tìm kiếm, đánh giá thị trường ngành hàng trong và ngoài nước.
6. Kỹ năng giải quyết vấn đề, làm việc nhóm.
7. Cẩn thân, tỉ mỉ, nhanh nhẹn, có trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập : Từ 15.000.000 - 20.000.000 VNĐ
Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo yêu cầu luật định.
Hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi nộ bộ: sinh nhật, hỉ, hiếu …
Tham gia các hoạt động teambuilding và hoạt động văn hóa doanh nghiệp.
Tham gia các khóa đào tạo và phát triển nội bộ
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.