Mô tả công việc
- Quản lý xuất nhập tồn kho phụ tùng.
- Thực hiện, kiểm soát số lượng hàng hóa xuất kho theo phiếu xuất hàng.
- Lập phiếu xuất – nhập kho hàng ngày theo quy định của Công ty.
- Lập kế hoạch đặt hàng; đảm bảo trong kho luôn có hàng dự trữ đáp ứng đủ về số lượng, chất lượng theo đơn hàng;
- Sắp xếp, bố trí hàng hóa trong kho theo Quy định của Công ty một cách khoa học, hợp lý.
- Kiểm tra và tiếp nhận hàng hóa đúng số lượng, chất lượng, chủng loại theo đúng yêu cầu, sắp xếp vật tư thiết bị và bảo quản hàng hóa tránh mất mát.
- Báo cáo nhập, xuất, tồn, kiểm kê định kỳ theo quy định.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: dưới 35 tuổi.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm làm tại vị trí kho, quản lý kho hàng trong lĩnh vực ô tô, xe máy, trung tâm thương mại, siêu thị, ...
- Năng động, nhanh nhẹn, biết lắng nghe và thái độ là việc tích cực, cầu thị.
- Sử dụng thành thạo Word, Excel. Biết gửi báo cáo qua Email hoặc các ứng dụng công nghệ khác.
- Hộ khẩu Lâm Đồng.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc giờ Hành chính
- Lương: thỏa thuận
- Các chế độ khác theo quy định.
- Du lịch và các hoạt động tập thể thường xuyên; du lịch nước ngoài dành cho cán bộ, nhân viên xuất sắc.
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.