Mô tả công việc
Nhân viên Bán hàng WINMART+/WiNLife khu vực Quận 2- Tp.Thủ Đức (Tp.HCM)
1️⃣ Mô tả công việc:
- Bảo quản, rà soát hạn sử dụng hàng hóa, quản lý hàng tồn
- Sắp xếp, trưng bày và đảm bảo quầy kệ sạch sẽ, gọn gàng, đầy đủ hàng hóa theo quy định của Công ty
- Bán hàng, thanh toán và chăm sóc khách hàng
- Hoạt náo, thu hút khách hàng đến cửa hàng
2️⃣ Yêu cầu công việc: Ưu tiên ứng viên sẵn sàng phỏng vấn và nhận việc ngay
- Sức khỏe tốt, không có dị tật về hình thức.
- Làm việc xoay ca (Toàn thời gian 8 tiếng: 6h00- 14h30, 14h00- 22h30)
- Nam/Nữ từ 18- 50 tuổi
- Chăm chỉ, nhiệt tình, ham học hỏi
- Giao tiếp tốt
- Không có tiền án tiền sự, không có hình xăm tại các vị trí có thể nhìn thấy được
- Ưu tiên có phương tiện di chuyển
3️⃣ Quyền lợi:
- Thưởng lương tháng 13, thưởng thành tích tháng/năm đối với nhân viên fulltime
- Thu nhập cạnh tranh, hấp dẫn (fulltimetừ 6tr- 9tr)
- Tham gia Bảo Hiểm (BHXH, BHYT, BHTN), gói Bảo Hiểm mở rộng và các chế độ khác
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và rõ ràng thăng tiến
* LƯU Ý: WINCOMMERCE (WinMart/WinMart+) KHÔNG THU BẤT KỲ LOẠI PHÍ TUYỂN DỤNG NÀO.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-11 21:55:02
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.