Mô tả công việc
NHÂN VIÊN KINH DOANH ĐI THỊ TRƯỜNG COCACOLA KÊNH TẠP HÓA/ KÊNH NHÀ HÀNG KHU VỰC HÀ TĨNH
Mô tả công việc:
- Di chuyển đến địa điểm khách hàng được phân công có sẵn ( quán ăn, cửa hàng tạp hóa…) trên khu vực được phân bổ
- Thực hiện công việc trưng bày các vật dụng quảng cáo, tủ lạnh, khuyến mại tại các điểm bán
- Tư vấn bán hàng, thuyết phục khách mua hàng để có được đơn hàng- chuyển đơn hàng cho nhà phân phối đi giao
- Họp tại nhà phân phối lúc 7h30 sáng với bộ phận giám sát
- Đảm bảo chỉ tiêu doanh số công ty đưa ra
- Mở rộng thêm điểm bán mới
- Làm việc từ: 7h30 – 17h30 ( thứ 2- thứ 7).
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Cơ hội thăng tiến nếu làm tốt và thái độ tính kỷ luật tốt.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Lương đảm bảo từ 9- 14 tr/tháng. được hỗ trợ về số trong 3 tháng đầu
- Du lịch hàng năm.
- Được tham gia các khóa đào tạo về kỹ năng bán hàng và kỹ năng giao tiếp.
- Lương tháng 13, thưởng theo doanh số và doanh thu công ty.
- BHXH, BHYT, BHTN, BH tai nạn 24 / 24.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-13 02:10:02
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.