Mô tả công việc
- Tìm kiếm và đánh giá nhà cung cấp phù hợp, đảm bảo nguồn cung ứng chất lượng và giá thành hợp lý.
- Phụ trách quá trình đàm phán, thương lượng hợp đồng với nhà cung cấp.
- Theo dõi, quản lý đơn hàng và đảm bảo thời gian giao hàng đúng cam kết.
- Kiểm tra và đảm bảo chất lượng hàng hóa, làm việc với các bộ phận liên quan để xử lý các vấn đề phát sinh.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với nhà cung cấp hiện tại và tìm kiếm nhà cung cấp mới khi cần thiết.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành liên quan đến Kinh tế, Thương mại, Chuỗi cung ứng hoặc các ngành có liên quan.
- Tiếng Trung lưu loát.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí thu mua;
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng tốt, cẩn thận và có khả năng xử lý tình huống linh hoạt.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng cạnh tranh theo kinh nghiệm và năng lực.
- Phụ cấp ăn trưa 50.000/ngày (1.100.000/tháng), trợ cấp điện thoại, xăng xe đi lại.
- Làm việc từ 8h15-17h30 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Nghỉ T7 & Chủ nhật (T7 thi thoảng đi làm nếu có yêu cầu hoặc công ty có training nghiệp vụ);
- Được hưởng nhiều chế độ hỗ trợ và đãi ngộ từ công ty: hỗ trợ tiền cơm trưa, phụ cấp xăng xe, điện thoại; lương thưởng tháng 13, thưởng các ngày lễ, tết.
- Chế độ nghỉ sinh nhật có lương, chế độ kinh nguyệt nghỉ có lương trong tháng, gói bảo hiểm khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho cán bộ nhân viên công ty.
- Nhân viên công ty sẽ được nhận các ưu đãi khi mua hàng với các Đơn hàng Barter từ Phòng Thương mại với các giá chiết khấu của các Sản phẩm, voucher rẻ hơn nhiều so với mức trên thị trường
- Được làm việc trong môi trường truyền thông năng động, chuyên nghiệp;
- Được hưởng các chế độ nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước.
- Đào tạo kỹ năng mềm và kỹ năng chuyên môn.
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.