Mô tả công việc
- Chào đón và hướng dẫn khách
- Phục vụ món ăn, đồ uống cho khách hàng một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp và lịch sự.
- Kiểm tra chất lượng món ăn, đồ uống trước khi phục vụ khách hàng.
- Thu dọn bàn ăn sau khi khách hàng dùng xong.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
- Giữ gìn vệ sinh sạch sẽ khu vực làm việc.
- Làm việc theo ca, làm việc vào cuối tuần và ngày lễ.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nhà hàng/khách sạn là một lợi thế.
- Có thái độ làm việc tích cực, thân thiện, vui vẻ,Nhanh nhẹn, hoạt bát
- Có khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh nhẹn.
- Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
- Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc.
- Có khả năng làm việc nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 25.000đ - 7.500.000đ và các chế độ phúc lợi theo quy định nhà nước.
- OFF 4ngày/tháng
- Thời gian làm việc: Fulltime xoay ca 8 tiếng/ca 8h-16h hoặc 15h-23h; Parttime: xoay ca, được đăng kí ca hàng tuần, ca tối thiểu đăng ký 5 tiếng/ca
- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung.
- Được đào tạo công việc, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Sử dụng dịch vụ công ty được giảm giá.
Các ca làm việc
Parttime: 8h-13h, 10h-15h, 11h-16h, 17h-23h, 18h-23h (xoay ca, được đăng kí ca hàng tuần)
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.