Mô tả công việc
Lập báo cáo tổng kết mỗi ngày theo from mẫu từ Công ty ban hành.
Đánh giá, tìm ra các cải tiến để cải thiện và tối ưu hóa quy trình vận hành, cải tiến công nghệ giúp vận hành chanh chóng hơn, đảm bảo được chất lượng… khi quy mô kinh doanh liên tục tăng lên và giúp công ty có được lợi thế cạnh tranh trong ngành công nghệ số.
Thống kê đối soát số liệu thực tế giữa các kênh và kệ hàng.
Quản lý và vận hành hoạt động kinh doanh trên kênh phân phối bằng công nghệ và thương mại điện tử.
Quản lý khuyến mãi để tối ưu doanh thu và hiệu quả chi phí.
Báo cáo thường xuyên hiệu xuất bán hàng kênh phân phối bằng công nghệ và thương mại điện tử cho Leader/Manager.
Các công việc khác Trưởng bộ phận phân công.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành Kinh tế/Quản trị kinh doanh/Thương mại điện tử/Công nghệ thông tin hoặc các ngành nghề liên quan.
Có khả năng tự học và cải tiến liên tục, có thể thích nghi trong môi trường thay đổi nhanh và sẵn sàng làm việc dưới áp lực.
Teamwork, nhiệt huyết trong công việc và không ngại học hỏi, đổi mới.
Kinh ngiêm: 1- 2 năm
Tư duy toán học, tư duy phân tích mạnh và nhạy bén về các vấn đề liên quan tới quy trình vận hành.
Đảm bảo tính bảo mật theo tính chất công việc.
Quyền lợi
Thưởng các ngày Lễ, Tết,...theo chính sách công ty & Quy định nhà nước
Có cơ hội được đào tạo, học hỏi, nâng cao kỹ năng nghiệp vụ
Thu nhập thoả thuận (13- 15 triệu). Thỏa thuận theo năng lực phỏng vấn.
Chính sách BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác đầy đủ theo luật lao động hiện hành.
ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN LÀM VIỆC
Địa điểm: 234 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM
Giờ hành chính: T2 đến T6: 8h00- 17h00; T7: 8h00 – 12h
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-14 02:30:02
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.