Mô tả công việc
- Tìm kiếm và thu hút khách hàng mới
- Tiếp nhận yêu cầu và thắc mắc từ khách hàng về các gói tour, Visa, Free & Easy điểm đến và dịch vụ
- Tư vấn và đề xuất các gói tour, dịch vụ phù hợp với nhu cầu và ngân sách của khách hàng
- Xử lý các giao dịch bán hàng và hoàn tất quy trình đặt tour cho khách hàng
- Đề xuất và tổ chức các chương trình khuyến mãi, ưu đãi để thu hút khách hàng
- Cập nhật và duy trì hệ thống thông tin khách hàng để theo dõi và phản hồi nhanh chóng công tác CSKH
- Nhận và thực hiện, hoàn thành đạt/vượt chỉ tiêu doanh số đã cam kết
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên chuyên ngành du lịch, hướng dẫn viên, Quản trị kinh doanh và các ngành liên quan khác
- Có kinh nghiệm bán hàng, chăm sóc khách hàng
- Có kinh nghiệm về ngành du lịch, hướng dẫn viên là một lợi thế
- Kỹ năng bán hàng, chốt đơn hàng thành công nhanh chóng, tỉ lệ cao
- Kỹ năng giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp
- kỹ năng ngoại giao, đàm phán giỏi, linh hoạt, ứng biến nhanh
- Kỹ năng thẩm định hồ sơ visa giỏi, đánh giá % tỉ lệ visa thành công
- Lắng nghe, thấu hiểu và đưa ra giải pháp cho khách hàng
- Sử dụng thành thạo các phần mềm, ứng dụng, công cụ làm việc trên máy tính và điện thoại
- Kỹ năng làm việc nhóm giỏi
- Cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm cao
- Chân thành, trung thực, nhẫn nại
- Ngoại hình dễ nhìn, tác phong chỉnh chu, tươm tất
- Giọng nói truyền cảm dễ thuyết phục khách hàng
- Sức khỏe tốt đáp ứng được công việc
- Có thể hỗ trợ, tư vấn khách ngay khi khách liên hệ
- Có thể trực mùa cao điểm, Lễ/Tết và đi công tác
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 7.000.000 - 15.000.000 tùy theo kinh nghiệm
- Thời gian làm việc: Thứ hai – Thứ sáu (08h00 – 17h30), Thứ bảy (08h00 – 12h00)
- Chế độ BHXH, BHYT, ngày phép theo quy định của Nhà nước
- Du lịch teambuilding hàng năm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.