Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tổ chức, quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động kinh doanh của các cửa hàng thuộc bộ phận Bách hóa lưu niệm.
- Tổ chức đào tạo, huấn luyện nâng cao trình độ nghiệp vụ, kỹ năng bán hàng cho nhân viên nhằm đáp ứng tốt nhất cho công tác bán hàng.
- Tổ chức, kiểm tra giám sát công tác quản lý hồ sơ, tài liệu, công cụ - dụng cụ, hàng hóa của, công tác điều tra nắm bắt thông tin thị trường, thị hiếu của khách hàng đối với các cửa hàng thuộc bộ phận.
- Chủ trì công tác tổ chức, quản lý nhân sự bộ phận để thực hiện nhiệm vụ kinh doanh - Sắp xếp trưng bày hàng hóa tại các quầy.
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi: 25 - 35
- Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên. Có từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp
- Ngoại hình dễ nhìn, tạo thiện cảm.
Thời gian:
Theo ca 8 tiếng quy định của công ty: Sáng- chiều
- Có những ngày phát sinh làm thêm giờ nhân viên sẽ được tính lương làm thêm giờ theo như Quy định của Công ty.
- Một tháng được nghỉ 4 ngày.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 30 - 45
- Lương: 12 Tr - 14 Tr VND
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.