Mô tả công việc
- Tư vấn bán hàng, phân phối xe ô tô tải, xe đầu kéo, xe ben, sơ mi rơ mooc…
- Tìm kiếm, kết nối, tạo mối quan hệ khách hàng, thuyết trình bán hàng, hoàn thiện quy trình bán hàng, chăm sóc khách hàng trước và sau khi bán hàng.
- Tư vấn bán hàng tại Showroom, bán hàng ngoài Showroom, bán hàng theo dự án…
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Đam mê kiếm tiền, năng động, nhiệt huyết với công việc.
- Chăm chỉ, kiên trì, chịu áp lực công việc cao.
Yêu cầu công việc
- Công dân Việt Nam từ đủ 20 tuổi, có trình độ phù hợp, có sức khỏe tốt và lý lịch rõ ràng;
- Có năng lực làm việc và kỹ năng (giao tiếp, thuyết trình, xây dựng mối quan hệ,…)
- Chuyên môn: Đã học xong chương trình đào tạo trình độ trung cấp, cao đẳng, đại học hoặc các chứng chỉ đà tạo chuyên ngành (Kinh doanh, Marketing, Các ngành quản lý, xã hội, truyền thông, công nghệ, kỹ thuật ô tô…)
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office, đăng thông tin, hình ảnh PR, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ trên Website và mạng xã hội…
Quyền lợi được hưởng
- Được học việc 02 tháng có lương, được hướng dẫn, trải nghiệm công việc thực tế
- Được hưởng lương, phụ cấp, hoa hồng bán hàng và tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định, phúc lợi thưởng lễ, tết, du lịch
- Lương cơ bản: 8 triệu + Hỗ trợ cơm trưa + Phụ cấp khác (nếu có).
- Lương thưởng hấp dẫn.
- Được đào tạo thành Best Seller.
- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội theo quy định nhà nước.
- Nghỉ phép, Lễ/Tết theo quy định của Nhà nước.
- Thưởng Lễ/Tết, du lịch hằng năm.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
- Người thử việc có lương tối đa không quá 2 tháng, sẽ có được tinh thần, hiểu biết và định vị được nghề nghiệp cho bản thân trở thành một chuyên viên kinh doanh.
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.