Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện các bước trong quy trình bán hàng: Tìm hiểu nhu cầu, tư vấn và giới thiệu sản phẩm cho khách hàng.
- Thường xuyên kiểm tra, sắp xếp, kiểm đếm hàng hoá, gập đồ, gắn tag...và hướng dẫn khách hàng xem sản phẩm. Luôn duy trì và truyền tải hình ảnh đẹp của sản phẩm, của công ty tới khách hàng.
- Thanh toán Sắp xếp, trưng bày sản phẩm theo quy định của cửa hàng
- Giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại của khách hàng (nếu có)
- Cập nhật thông tin về sản phẩm mới, xu hướng thời trang hiện tại
- Tham gia các hoạt động khuyến mãi, sự kiện của cửa hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ đủ từ 18t trở lên, ko còn vướng bận việc học (Nếu là Sinh viên vui lòng cân nhắc về lịch học có đáp ứng được thời gian xoay ca hay không).
- Đáp ứng được thời gian làm việc luân phiên ca 08h/ngày, 06 ngày/tuần, xoay ca (8h30-16h30 hoặc 14h00-22h00)
- Thái độ tốt, chăm chỉ, giao tiếp tự tin, có mục tiêu rõ ràng trong công việc.
- Ngoại hình ưa nhìn; Có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực bán lẻ; thời trang, mỹ phẩm, trang sức, phụ kiện...là lợi thế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Khác
- Độ tuổi: 19 - 38
- Lương: 6 Tr - 8 Tr VND
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.