Mô tả công việc
• Tiếp cận khách hàng tiềm năng, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của công ty.
• Duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng/ đối tác đã có.
• Tư vấn giải pháp vật liệu xây dựng phù hợp (gạch, ngói, thiết bị vệ sinh, trang trí, ...) với nhu cầu từng đại lý/ công trình/ dự án.
• Chuẩn bị báo giá, hồ sơ, hợp đồng, kệ mẫu ... theo yêu cầu của khách hàng.
• Thương thảo và đàm phán để ký kết hợp đồng.
• Chăm sóc, duy trì mối quan hệ khách hàng trước- trong và sau bán hàng
• Triển khai cấp phát, trưng bày, chăm sóc và kiểm soát kệ mẫu đã cấp.
Yêu cầu công việc
Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Marketing
Kinh nghiệm: 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh
Có mối quan hệ với các đại lý, công ty tư vấn thiết kế, chủ đầu tư hoặc tổng thầu hoặc lĩnh vực tương đương là một lợi thế.
Đã từng làm việc trong ngành Vật liệu xây dựng hoàn thiện (gạch ốp lát, ngói, thiết bị vệ sinh, trang trí,...) hoặc có liên quan là một lợi thế.
Kỹ năng về công nghệ thông tin: Thành thạo MS office, vi tính văn phòng (Word, Excel, Powerpoint)
Yêu cầu khác: Sức khỏe tốt, Sẵn sàng đi công tác xa và làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng khởi điểm từ 8 đến 10 Triệu, KHÔNG ẢNH HƯỞNG BỞI DOANH SỐ + Hoa hồng
=> Thu nhập trung bình từ 10 đến 30 Triệu ++
Được đào tạo nâng cao kỹ năng và kiến thức về sản phẩm.
Bảo hiểm: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định.
Ngày phép: Được hưởng số ngày phép năm theo quy định của công ty.
Chế độ nghỉ Lễ tết đầy đủ và có thể nhận thêm thưởng vào các dịp lễ quan trọng.
Du lịch nghỉ mát định kỳ
Thưởng theo hiệu quả: ngoài hoa hồng, nhân viên kinh doanh còn nhận thưởng quý, năm hoặc khi đạt thành tính xuất sắc.
Phúc lợi khác: quà sinh nhật, thưởng lễ tết, quà tết, thăm hỏi khi ốm đau, hiếu hỉ...
Môi trường làm việc năng động
Được công nhận và vinh danh.
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.