Mô tả công việc
- Vận hành và quản lý cửa hàng thời trang Nam, thương hiệu Aristino:
- Quản lý, đào tạo nhân viên
- Kiểm soát các chi phí hoạt động (nhân sự, nguyên liệu, điện, nước...)
- Quản lý doanh thu hàng ngày và lập báo cáo cho quản lý
- Chăm sóc, tạo mối quan hệ với khách hàng
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý vùng
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu kinh nghiệm 02 năm ở vị trí quản lý, từng làm qua các chuỗi bán lẻ là lợi thế
- Sử dụng Excel và phần mềm bán hàng
- Nam/ Nữ ngoại hình khá, tuổi từ 23 – 35
- Kỹ năng đào tạo nhân viên, lập báo cáo
Quyền lợi
- Đào tạo: Cơ hội tham gia nhiều khóa nâng cao chuyên môn nghiệp vụ bài bản
- Môi trường: Trẻ trung, năng động, nhiệt tình và sẻ chia, gắn kết
- Thu nhập hấp dẫn từ 12- 20tr gồm: Lương cơ bản + Trợ cấp + Thưởng doanh số + KPI
- Phát triển: Có lộ trình thăng tiến dài hạn theo năng lực cá nhân
- Phúc lợi đầy đủ: BHXH, thưởng lễ tết, lương tháng 13, du lịch – teambuilding...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-24 01:05:02
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.