Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tổ chức thực hiện các chỉ tiêu KPI và doanh số của cửa hàng:
- Xây dựng kế hoạch/ chỉ tiêu doanh số, phân bổ doanh số theo ngày, tuần, tháng dựa trên chỉ tiêu doanh số công ty đã phân bổ cho cửa hàng.
- Đảm bảo tuân thủ quy định và quy trình bán hàng, dịch vụ khách hàng của công ty
- Quản lý nhân sự và đào tạo nhân viên tại cửa hàng
- Quản lý tác phong, thái độ giao tiếp của nhân viên.
- Triển khai, giám sát, kiểm tra nhân viên thực hiện các quy trình, quy định, thông báo của công ty.
- Sắp xếp lịch làm việc hàng tuần, hàng tháng cho nhân viên tại cửa hàng
- Đảm bảo nhân viên trực thuộc nắm rõ các chương trình hoạt động, chính sách kinh doanh của công ty
- Xây dựng tinh thần đồng đội, thực hành và triển khai các giá trị cốt lõi của công ty cho nhân viên
- Quản lý tiền thu bán hàng, hàng hoá, tài sản, công cụ dụng cụ: Quản lý tiền thu bán hàng mỗi ngày đúng, đủ.
- Đảm bảo việc bảo quản hàng hóa về chất lượng và số lượng. Thực hiện đúng đủ các nguyên tắc kiểm kê, xuất/nhập/hủy hàng hóa theo qui định công ty. Đảm bảo hàng hoá theo nguyên tắc FEFO.
- Bảo quản cơ sở vật chất tại cửa hàng luôn trong điều kiện hoạt động tốt.
- Quản lý hình ảnh cửa hàng: đảm bảo luôn tuân thủ đúng tiêu chuẩn công ty gồm:
- Ngoài cửa hàng: Mặt tiền, bên hông, bảng hiệu...
- Trong cửa hàng: Khu vực nhà thuốc, tủ, kệ trưng bày hàng hoá,
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân bổ
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kỹ năng quản trị, kỹ năng xử lý vấn đề, kỹ năng tư vấn
- Trung thực, cẩn thận, nhanh nhẹn
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 14 Tr - 20 Tr VND
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.