quận Thanh Xuân, Hà Nội
161-163 Bùi Tá Hán, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
quận Ninh Kiều, Cần Thơ
Tp. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
Tp. Phan Thiết, Bình Thuận
Mô tả công việc
- Tư vấn và bán các sản phẩm theo địa bàn được giao
- Tìm kiếm, xây dựng và phát triển mở rộng mối quan hệ với khách hàng theo kênh truyền thống.
- Chăm sóc khách hàng nhằm duy trì, nâng cao mối quan hệ với khách
- Tạm ứng hàng để bán trong ngày.
- Thực hiện công việc bán hàng trực tiếp – giao hàng – trưng bày tại cửa hàng
- Xác nhận đơn hàng, theo dõi và hỗ trợ thu hồi công nợ/ tiền mặt của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm. Có kinh nghiệm bán hàng bánh kẹo, thực phẩm kênh cửa hàng tạp hoá là một lợi thế.
- Sức khỏe tốt, Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, thích làm công việc sales.
- Đam mê công việc, nhiệt tình, hoà đồng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương, trợ cấp, thưởng theo doanh số, lương tháng 13.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật lao động
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện
- Cơ hội thăng tiến theo năng lực
- Được tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm của công ty
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.