Mô tả công việc
- Làm việc tại khu vực quầy quầy rau quả
- Đón tiếp, tư vấn và phục vụ khách hàng
- Kiểm soát và cập nhật thông tin giá, khuyến mãi còn hiệu lực
- Đảm bảo vệ sinh hàng hóa, quầy kệ
- Kiểm soát thời hạn tiêu thụ, thời hạn sử dụng của hàng hóa trên quầy
- Bảo vệ hàng hóa, hạn chế hàng hủy, hàng bể vỡ và chống thất thoát hàng hóa của quầy
- Đảm bảo thông thoáng lối đi của khách hàng tại quầy
- Sắp xếp và bổ sung hàng hóa trên quầy kệ
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và theo phân công của quản lý
* Địa điểm làm việc: Tops Market An Phú- Tầng hầm 1, Tòa nhà Cantavil Premier, Số 1 Đường Song Hành, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Yêu cầu công việc
- Thái độ: trung thực, sẵn sàng phục vụ khách hàng
- Đáp ứng thời gian làm thời vụ đến 28 Tết Âm lịch (16/12/2024- 27/01/2025)
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Ưu tiên sinh viên có nhu cầu làm thêm trong dịp Tết
- Sức khỏe tốt, siêng năng, nhanh nhẹn, có trách nhiệm trong công việc
- Nam/ nữ từ 18 đến 45 tuổi
- Tốt nghiệp THCS- THPT trở lên
Quyền lợi
Ca làm việc 8 tiếng/ngày, xoay ca linh hoạt (tùy theo vị trí, khu vực)
Được hướng dẫn và đào tạo nghề siêu thị
Thu nhập lên tới 6- 7 triệu/tháng + thưởng gắn bó Tết
Cơ hội trở thành nhân viên chính thức của siêu thị
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-24 16:45:02
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.