Mô tả công việc
- Giới thiệu, tư vấn khách hàng sử dụng các dịch vụ cưới phù hợp;
- Tìm kiếm, phát triển danh sách khách hàng mới và đối tác tiềm năng ngành cưới;
- Trả lời tin nhắn, tương tác của khách đang quan tâm qua website, FB, Zalo, SMS;
- Cập nhập dữ liệu bán hàng/ khách hàng vào hệ thống quản lý thông tin;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đáp ứng yêu cầu của khách hàng;
- Theo dõi và nhắc nhở quá trình thanh toán hợp đồng dịch vụ;
- Giải quyết khiếu nại, đảm bảo sự hài lòng từ khách hàng;
- Báo cáo về nhu cầu mới của khách hàng và các tin tức liên quan trên thị trường;
Yêu cầu công việc
- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng
- Biết sắp xếp và tổ chức công việc
- Ngoại hình ưa nhìn, tác phong lịch sự
- Biết sử dụng tin học cơ bản
- Ưu tiên ứng viên có trình độ từ Trung cấp trở lên
Quyền lợi được hưởng
Trong đó bao gồm:
- Lương cơ bản từ 5 - 7 triệu VND, tùy theo kinh nghiệm làm việc
- Hoa hồng bán hàng
- Thưởng Chỉ tiêu doanh số
- Thưởng Mục tiêu phát triển dịch vụ (đến 3 triệu VND/tháng)
- Phụ cấp tăng ca
- Tham gia Bảo Hiểm Sức Khỏe cho nhân viên
- Tham gia các hoạt động Lễ, Tết, YEP,...
- Được đào tạo chương trình nhân tài của công ty
- Được hỗ trợ laptop điện thoại làm việc công nghệ cao
- Đánh giá tăng lương theo năng lực hàng năm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp - năng động - thân thiện
- Công ty về dịch vụ cưới hàng đầu Việt Nam.
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.