Mô tả công việc
Quản lý nhân viên: (Quy mô cửa hàng từ 05 nhân viên)
Nắm rõ chỉ tiêu KPI và phổ biến cho nhân viên.
Đánh giá và sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên. Đề xuất, đánh giá, tuyển dụng nhân viên.
Phân công, quản lý nhân viên đảm bảo hiệu quả kinh doanh của Cửa hàng.
Quản lý Cửa hàng:
Quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh của Cửa hàng. Phát triển hình ảnh và thương hiệu của cửa hàng tới khách hàng. Tuân thủ tiêu chuẩn, quy định của Siêu thị/ Trung tâm thương mại,.... Giải quyết các vấn đề phát sinh của Cửa hàng.
Quản lý trang thiết bị, vật tư hàng hóa của cửa hàng. Báo cáo kết quả kinh doanh, công việc hằng ngày.
Dịch vụ khách hàng: Trực tiếp giải đáp các khiếu nại của khách hàng. Tổ chức đánh giá theo dõi sự thỏa mãn của Khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Có 1- 2 năm kinh nghiệm trở lên các vị trí trưởng ca, giám sát ca, quản lý cửa hàng.
- Sử dụng được tin học văn phòng.
- Năng động, nhiệt tình, thẳng thắn trong công việc. Ý thức trách nhiệm.
- Nam/Nữ.
- Kỹ năng làm việc độc lập, quản lý thời gian và nhân sự.
Quyền lợi
- Phụ cấp cơm + Phụ cấp chuyên cần +Bonus
- Cấp phát đồng phục đi làm.
- Thu nhập 7 – 9 Triệu,
- Lễ tết lương x4 theo số giờ, Chủ nhật x1.1 theo số giờ.
- Nghỉ 4 ngày /tháng, thời gian làm việc 8 tiếng/ngày (xoay ca), 6 ngày/tuần.
- Thời gian nghỉ giữa ca : 30 phút mỗi ca.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-28 21:50:02
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.