Mô tả công việc
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn liên quan trưng bày và quản lý tồn kho.
- Hỗ trợ giao hàng cho khách trong bán kính < 5km
- Làm báo cáo ngày / tuần / tháng theo yêu cầu của quản lý.
- Duy trì hình ảnh sạch sẽ, chuyên nghiệp, thân thiện bên trong và ngoài cửa hàng.
- Chào đón, tư vấn và giới thiệu sản phẩm tới khách hàng
- Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng trong khu vực
- Thu ngân, kiểm kê hàng, giao hàng trong phạm vi quản lý
* THỜI GIAN LÀM VIỆC
- 8 tiếng / ngày, xoay ca theo sự sắp xếp của quản lý, 1 tuần nghỉ 1 ngày
+ Ca sáng: 6h30- 14h30
+ Ca chiều: 13h30- 21h30
+ Ca gãy: 8- 12h và 16h30- 20h30 (1- 2 ngày/tuần)
Yêu cầu công việc
- Có phương tiện di chuyển là xe máy
- Nam nữ từ 19- 30 tuổi
- Có kinh nghiệm bán hàng là lợi thế
- Tốt nghiệp THPT trở lên, còn giữ bằng cấp
- Giao tiếp tốt, chăm chỉ
Quyền lợi
* QUYỀN LỢI
- Bảo hiểm đầy đủ sau 2 tháng thử việc, lương thử việc 100% lương chính thức
- Thu nhập lương cơ bản, phụ cấp, thưởng KPI, doanh số tháng, quý và có lộ trình thăng tiến.
- Được đào tạo các kiến thức và kỹ năng liên quan.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-30 02:35:03
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.