- Khắc phục sửa chữa các vấn đề lỗi thông thường hệ thống phần cứng, mạng, hệ thống đường truyền mạng... - Hỗ trợ người dùng các vấn đề liên quan đến máy tính, windows, office, phần cứng, phần mềm... - Xử lý các vấn đề liên quan đến mạng LAN, WAN, Wifi, Server, Camera, máy in, máy chiếu... - Theo dõi và báo cáo định kỳ về hệ thống IT và các phần mềm sử dụng. - Thực hiện các nội dung công việc khác theo phân công của quản lý.-Tốt nghiệp Trung Cấp, Cao đẳng, chuyên ngành Công nghệ thông tin. - Có kinh nghiệm mảng IT Helpdesk là một lợi thế (CCNA, MCSA,...). - Chăm chỉ nhiệt tình, ham học hỏi, cẩn thận trong công việc.- Mức lương cạnh tranh, có thể thỏa thuận theo năng lực. - Review lương 1 lần/năm hoặc khi có thành tích xuất sắc. - Các chương trình đào tạo thường xuyên và miễn phí giúp nhân viên nâng cao năng lực bản thân. - Cơ hội làm việc với các khách hàng lớn trên thế giới, công nghệ tiên tiến, phát triển bản thân... - Môi trường làm việc cởi mở, dân chủ, đặc trưng văn hóa FPT.