Mô tả công việc
- Hỗ trợ khách hàng trong việc sử dụng sản phẩm của công ty.
- Kịp thời nắm bắt và báo cáo mọi vấn đề cho lãnh đạo.
- Thu thập đánh giá của khách hàng về sản phẩm của công ty.
- Hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng sử dụng hoặc nâng cấp lên các gói trả phí cho sản phẩm.
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự phân công của lãnh đạo
- Chuyển tiếp thông tin chi tiết của khách hàng cho nhóm phát triển, phối hợp với nhóm phát triển trong quá trình hỗ trợ sản phẩm.
- Viết tài liệu sản phẩm theo sự phân công công việc của quản lý bộ phận
Yêu cầu công việc
- Chưa có kinh nghiệm nhưng biết tiếng Anh sẽ được đào tạo.
- Có trình độ tiếng Anh cơ bản (đọc hiểu) về Công nghệ thông tin và thương mại điện tử vì 100% khách hàng của EcomElite là khách hàng quốc tế.
- Có kiến thức cơ bản về HTML/CSS (ưu tiên).
- Ưu tiên đã / đang học chuyên ngành Công nghệ thông tin của các trường đại học có liên quan.
- Kiên nhẫn với khách hàng và cố gắng cung cấp sự hỗ trợ tốt nhất có thể.
- Có trách nhiệm và chủ động trong công việc.
- Hỗ trợ các thành viên khác trong nhóm để cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất.
- Có khả năng chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn phù hợp với năng lực của bạn, cùng nhiều hỗ trợ và thưởng bổ sung (Lương cứng + Thưởng hiệu suất).
- Công ty chi trả cho tất cả các cơ hội học tập trong khả năng của mình và thăng tiến lên các vị trí cao hơn dựa trên khả năng đã được chứng minh.
- Thưởng lễ tết, thưởng hàng năm tùy theo kết quả hoạt động kinh doanh của công ty.
- Review lương 1 năm 1 lần.
- Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước.
- Hỗ trợ ăn trưa, du lịch hè, team building, liên hoan...
- Được hưởng các quyền lợi khác theo quy định của công đoàn công ty (thăm ốm, cưới hỏi, thai sản...)
Công ty TNHH phần mềm FPT là công ty thành viên thuộc Tập đoàn FPT. Được thành lập từ năm 1999, FPT Software hiện là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ và giải pháp phần mềm cho các khách hàng quốc tế, với hơn 28000 nhân viên, hiện diện tại 27 quốc gia trên toàn cầu. Nhiều năm liền, FPT Software được bình chọn là Nhà Tuyển dụng được yêu thích nhất và nằm trong TOP các công ty có môi trường làm việc tốt nhất châu Á.
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
-
2012: Ra mắt Ban lãnh đạo mới của FPT Software
-
2008: FPT Software hoàn thành một bước của toàn cầu hoá, có mặt tại tất cả các thị trường dự kiến: Nhật, Singapore, châu Âu, Mỹ, Australia, Malaysia.
-
2007: Chi nhánh thứ 2 của FPT Software tại nước ngoài được thành lập
-
2006: FPT Software đạt tiêu chuẩn CMMi mức 5
-
2005: FPT Software tổ chức lễ khai trương chi nhánh tại TP Đà Nẵng.
-
2004: FPT Software tổ chức lễ khai trương chi nhánh tại TP HCM.
-
2002: FPT Software trở thành công ty đầu tiên tại Đông Nam Á đạt CMM-4
-
2001: FPT Software chuyển hướng sang thị trường Nhật.
-
2000: FPT Software ký hợp đồng OSDC (Trung tâm phát triển phần mềm cho khách hàng) đầu tiên với khách hàng Harvey Nash, tiền thân của G1
-
1999: Khai trương Trung tâm Phần mềm Chiến lược số 1 (FSU1)
-
1988: Thành lập công ty
Mission:
Trở thành một công ty được định hướng bởi những đổi mới công nghệ, cam kết mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, đóng góp cho sự thịnh vượng của quốc gia và cung cấp cho nhân viên của mình môi trường làm việc thuận lợi nhất có thể, do đó tạo điều kiện cho họ phát huy hết khả năng của mình trong sự nghiệp chuyên môn cũng như tinh thần của họ.
Review FPT Software
Đăng tuyển junior khi vào phỏng vấn nói chỉ tuyển middle và senior, lương vẫn junior
Công ty thiếu chuyên nghiệp, quy trình làm việc không rõ ràng (RV)
Lương thấp, chế độ kém, việc nhiều, môi trường tầm trung bình, căn tin chật chội (RV)