Các phòng ban đang tuyển dụng tại Phần Mềm Sao Sài Gòn

Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Giáo dục
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin

Việc làm Phần Mềm Sao Sài Gòn

Cập nhật 16/02/2025 09:21
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Phần Mềm Sao Sài Gòn
Chuyên viên CSKH Giữ chân Khách hàng đóng sản phẩm dịch vụ - TT 247 - HN - TA161
Phần Mềm Sao Sài Gòn
21 việc làm 36 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Tiếp nhân hỗ trợ và giữ chân khách hàng có nhu cầu đóng thẻ/khóa thẻ tín dụng

  • Chịu trách nhiệm tiếp nhận yêu cầu đóng thẻ/ khóa thẻ và xác minh điều kiện đóng/khóa thẻ đủ điều kiện theo qui định;
  • Khai thác nguyên nhân đóng/ khóa SPDV; sử dụng các chính sách offer và ưu đãi hiện hành của ngân hàng để thuyết phục Khách hàng tiếp tục sử dụng Sản phẩm dịch vụ;
  • Hỗ trợ các yêu cầu khác của KH thuộc phạm vi chuyên môn nghiệp vụ cho phép;
  • Đóng góp, tham gia xây dựng các chính sách, qui trình, cải tiến đào tạo…nhằm nâng cao hiệu quả công việc thuộc phạm vi chuyên môn, nghiệp vụ.
  • Thực hiện các công việc khác được lãnh đạo Phòng giao.

2. Chất lượng hỗ trợ

  • Chất lượng hỗ trợ Khách hàng nội bộ và bên ngoài đạt tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của tổ chức, đem lại trải nghiệm hài lòng của Khách hàng với SP và chất lượng DV của ngân hàng;
  • Đảm bảo tỷ lệ nhấc máy trong thời gian cho phép khi tiếp nhận cuộc gọi đến;
  • Đảm bảo về thời gian xử lý yêu cầu của Khách hàng trong thời gian cam kết;

3. Tuân thủ

  • Đảm bảo tính tuân thủ nội quy lao động, chính sách và quy trình của VPBank
  • Tuân thủ tính chính xác và bảo mật mang lại lợi ích, hài lòng cho KH.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ Học vấn

  • Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng trở lên

2. Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan

  • Có kiến thức tương đương trong lĩnh vực ngân hàng
  • Tiếng Anh thành thạo là một lợi thế
  • Sử dụng thành thạo ứng dụng tin học văn phòng

3. Các kĩ năng

  • Kỹ năng giao tiếp tốt;
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm tốt
  • Kỹ năng lắng nghe hiệu quả
  • Giọng nói và phát âm chuẩn, không pha tạp tiếng địa phương

4. Các kinh nghiệm liên quan

  • Có kinh nghiệm trong tổ chức Call Center /Dịch vụ khách hàng/ Kinh doanh hoặc kinh nghiệm tương đương trong lĩnh vực ngân hàng là lợi thế

QUYỀN LỢI

  • Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính:
  • Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực;
  • Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm;
  • Phụ cấp (ăn trưa, xăng xe, điện thoại, độc hại, thâm niên, ...);
  • Incentive theo hiệu quả làm việc;
  • Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm, …
  • Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank:
  • BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
  • Bảo hiểm sức khỏe VPBank Care (BH tai nạn 24/7, BH sức khỏe AON, BH người thân);
  • 14 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;
  • Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;
  • Du lịch thường niên;
  • Tài khoản VPBank Staff, miễn phí dịch vụ ngân hàng;
  • Vay gắn kết với lãi suất ưu đãi cho CBNV có hiệu quả làm việc xuất sắc; …
  • Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến: đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần/năm, điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/năm, điều chỉnh lương ngoại lệ cho CBNV hoàn thành xuất sắc công việc;
  • Các khoá đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành: đào tạo tân tuyển, đào tạo chuyên đề nội bộ, Công ty hỗ trợ chi phí cho các khoá ngắn hạn bên ngoài;
  • Tham gia các hoạt động Văn Thể Mỹ của Công ty và Ngân hàng: Hội thao VPBank (bóng đá, cầu lông, cờ vua,  ...); Cuộc thi Sing & Dance, Thi Trạng Nguyên; các chuyến đi tình nguyện, ….

Địa điểm làm việc

Hà Nội
89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Phần Mềm Sao Sài Gòn
Phần Mềm Sao Sài Gòn Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

Được hình thành từ năm 2011 và chính thức đăng ký hoạt động vào đầu năm 2012, chỉ với quãng thời gian gần 5 năm Sao Sài Gòn đã trưởng thành rất nhanh; Quy mô công ty về nhân sự đã mở rộng và phát triển nhiều hơn với số lượng lao động ban đầu từ 3 thành viên đến nay đã có hơn 80 nhân viên chính thức chưa kể đội ngũ đông đảo các nhà tư vấn, cộng tác viên và nhân viên tập sự. Danh mục sản phẩm dịch vụ mà công ty cung cấp cũng mở rộng rất nhanh, sản phẩm khởi đầu là phần mềm đóng gói dành cho ngành giáo dục đến nay đã có gần 5 sản phẩm chủ đạo phục vụ các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức, nhà trường..

Các sản phẩm chủ lực của công ty:  Phần mềm hệ thống cơ quan điện tử, Phần mềm liên thông dữ liệu giáo dục, Phần mềm trợ giúp giáo viên Master ( phần mềm Soạn giảng, phần mềm ra đề thi, phần mềm soạn bài giảng elearning …), phần mềm một cửa liên thông ứng dụng cho cấp huyện và cấp xã; Các hệ thống thông tin, cổng thông tin (portal), website….Danh mục sản phẩm của công ty cũng không ngừng được mở rộng theo thực tế yêu cầu của thị trường.

Công ty TNHH Phần Mềm Sao Sài Gòn đã hợp tác và gửi đến trên 63/63 tỉnh thành và gần 10.000 trường học các cấp các sản phẩm của công ty. Sản phẩm Master E.learing và Master Test của công ty đang được các đơn vị nhà trường sử dụng rất hiệu quả, góp phần không nhỏ trong công cuộc ứng dụng CNTT vào trong việc dạy và học. Phần nào làm vơi đi nỗi nhọc nhằn của thầy cô, và khơi lên niềm hứng khởi của học sinh. Luôn kiên trì mục tiêu Đồng hành cùng giáo dục Việt Nam, chúng tôi luôn hướng tới sự hoàn hảo trong sản phẩm và dịch vụ đề phục vụ được tốt hơn và nhiều hơn các đơn vị nhà trường và quý thầy cô.

Trong môi trường xã hội đang hiện đại hóa từng bước, lợi thế là nguồn nhân lực trẻ đầy đam mê và nhiệt huyết, Sao Sài gòn đã và đang tiếp tục khai thác những tiềm năng của công nghệ thông tin, Internet, tri thức và nội lực sáng tạo để tạo ra những sản phẩm và dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng với chất lượng cao nhất.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2011

Mission

  • Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại Phần Mềm Sao Sài Gòn

Bạn làm việc tại Phần Mềm Sao Sài Gòn? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Phần Mềm Sao Sài Gòn

Phần Mềm Sao Sài Gòn

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo