Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Trưởng Phòng Nhân Sự
PRIME COMMERCE
25 việc làm
4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Quản lý
Ngày đăng tuyển:
20/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
20/09/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Tuyển dụng:
Phối hợp với các phòng ban lên kế hoạch tuyển dụng phù hợp với định hướng phát triển của công ty
Lên kế hoạch tuyển dụng, thực hiện, giám sát, đánh giá kết quả.
Tham gia vào quá trình sàng lọc và phỏng vấn ứng viên các cấp.
Tổ chức tìm kiếm và quản lý nguồn ứng viên đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của Công ty.
Quản lý các thủ tục quan hệ lao động.
Kiểm tra việc thực hiện quy trình ký kết và chấm dứt các loại hợp đồng lao động, các thủ tục điều động/ thuyên chuyển, bổ nhiệm, miễn nhiệm nhân sự.
Duy trì, đề xuất các chính sách, quy trình phù hợp với công ty và đảm bảo tuân thủ luật pháp.
Giải quyết các vấn đề liên quan đến kỷ luật lao động.
Giải đáp thắc mắc và xử lý các vấn đề phát sinh của người lao động.
Giao tiếp và làm việc với các sở ban ngành: BHXH, phòng cháy chữa cháy, phòng quản lý lao động...
Lương, thưởng, phúc lợi, bảo hiểm.
Đề xuất xây dựng/ điều chỉnh quy chế lương, thưởng, chế độ chính sách phù hợp.
Chịu trách nhiệm xây dựng, triển khai hệ thống đánh giá hiệu suất định kỳ cho thực tập sinh, nhân viên.
Quản lý công tác đào tạo:
Phối hợp với các phòng ban lập kế hoạch đào tạo và phát triển năng lực cho nhân viên.
Triển khai thực hiện kế hoạch đào tạo (bao gồm công tác tổ chức đào tạo và đánh giá kết quả sau đào tạo).
Tham gia/ thực hiện công tác đào tạo các chương trình hội nhập (onboarding) cho nhân sự
Các công việc khác.
Thiết lập mục tiêu/ kế hoạch ngân sách phục vụ hoạt động quản trị nhân sự chung của Công ty và giám sát việc sử dụng ngân sách
Triển khai công tác truyền thông nội bộ vào các dịp lễ, Tết...
Truyền đạt văn bản, thông báo, chính sách từ ban lãnh đạo đến nhân viên.
Các nhiệm vụ khác do cấp trên giao phó.Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành có liên quan.
Kinh nghiệm trên 2 năm làm HR Manager hoặc là Chuyên viên có khả năng quản lý.
Có kinh nghiệm trên 5 năm làm các công tác chuyên môn gồm: Tuyển dụng, Quan hệ lao động, Lương, phúc lợi, Đào tạo, Truyền thông nội bộ.
Có kiến thức về: Thị trường lao động; Luật lao động, BHXH và luật dân sự; Văn bản pháp luật về lương và chế độ phúc lợi của cơ quan nhà nước.
Có kỹ năng quản lý nhân viên, phân bổ và giám sát công việc.
Có các kỹ năng: giải quyết vấn đề, thuyết trình, thương lượng đàm phán.
Thành thạo tin học văn phòng, đã từng làm việc với các hệ thống quản lý nhân sự là một điểm cộng.
Ưu tiên ứng viên biết tiếng Anh.Công ty sẽ đóng Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y tế và Bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Luật Lao động.
Làm việc trong môi trường làm việc trẻ, năng động và thân thiện.
Mô hình kinh doanh phát triển và lộ trình phát triển trong công việc.
Tham gia vào các hoạt động, sự kiện hàng tháng của công ty và các khóa học đào tạo kỹ năng (công ty hỗ trợ chi phí)
12 ngày nghỉ phép năm.
Thưởng lương tháng 13 dựa trên kết quả kinh doanh của công ty và mức độ hoàn thành công việc của từng cá nhân.
Company trip và Year - end party.
Review đánh giá hàng năm.
Phối hợp với các phòng ban lên kế hoạch tuyển dụng phù hợp với định hướng phát triển của công ty
Lên kế hoạch tuyển dụng, thực hiện, giám sát, đánh giá kết quả.
Tham gia vào quá trình sàng lọc và phỏng vấn ứng viên các cấp.
Tổ chức tìm kiếm và quản lý nguồn ứng viên đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của Công ty.
Quản lý các thủ tục quan hệ lao động.
Kiểm tra việc thực hiện quy trình ký kết và chấm dứt các loại hợp đồng lao động, các thủ tục điều động/ thuyên chuyển, bổ nhiệm, miễn nhiệm nhân sự.
Duy trì, đề xuất các chính sách, quy trình phù hợp với công ty và đảm bảo tuân thủ luật pháp.
Giải quyết các vấn đề liên quan đến kỷ luật lao động.
Giải đáp thắc mắc và xử lý các vấn đề phát sinh của người lao động.
Giao tiếp và làm việc với các sở ban ngành: BHXH, phòng cháy chữa cháy, phòng quản lý lao động...
Lương, thưởng, phúc lợi, bảo hiểm.
Đề xuất xây dựng/ điều chỉnh quy chế lương, thưởng, chế độ chính sách phù hợp.
Chịu trách nhiệm xây dựng, triển khai hệ thống đánh giá hiệu suất định kỳ cho thực tập sinh, nhân viên.
Quản lý công tác đào tạo:
Phối hợp với các phòng ban lập kế hoạch đào tạo và phát triển năng lực cho nhân viên.
Triển khai thực hiện kế hoạch đào tạo (bao gồm công tác tổ chức đào tạo và đánh giá kết quả sau đào tạo).
Tham gia/ thực hiện công tác đào tạo các chương trình hội nhập (onboarding) cho nhân sự
Các công việc khác.
Thiết lập mục tiêu/ kế hoạch ngân sách phục vụ hoạt động quản trị nhân sự chung của Công ty và giám sát việc sử dụng ngân sách
Triển khai công tác truyền thông nội bộ vào các dịp lễ, Tết...
Truyền đạt văn bản, thông báo, chính sách từ ban lãnh đạo đến nhân viên.
Các nhiệm vụ khác do cấp trên giao phó.Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành có liên quan.
Kinh nghiệm trên 2 năm làm HR Manager hoặc là Chuyên viên có khả năng quản lý.
Có kinh nghiệm trên 5 năm làm các công tác chuyên môn gồm: Tuyển dụng, Quan hệ lao động, Lương, phúc lợi, Đào tạo, Truyền thông nội bộ.
Có kiến thức về: Thị trường lao động; Luật lao động, BHXH và luật dân sự; Văn bản pháp luật về lương và chế độ phúc lợi của cơ quan nhà nước.
Có kỹ năng quản lý nhân viên, phân bổ và giám sát công việc.
Có các kỹ năng: giải quyết vấn đề, thuyết trình, thương lượng đàm phán.
Thành thạo tin học văn phòng, đã từng làm việc với các hệ thống quản lý nhân sự là một điểm cộng.
Ưu tiên ứng viên biết tiếng Anh.Công ty sẽ đóng Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y tế và Bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Luật Lao động.
Làm việc trong môi trường làm việc trẻ, năng động và thân thiện.
Mô hình kinh doanh phát triển và lộ trình phát triển trong công việc.
Tham gia vào các hoạt động, sự kiện hàng tháng của công ty và các khóa học đào tạo kỹ năng (công ty hỗ trợ chi phí)
12 ngày nghỉ phép năm.
Thưởng lương tháng 13 dựa trên kết quả kinh doanh của công ty và mức độ hoàn thành công việc của từng cá nhân.
Company trip và Year - end party.
Review đánh giá hàng năm.
Khu vực
PRIME COMMERCE
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
207/07 Nguyen Van Thu St, DaKao Ward, District 1, Ho Chi Minh City.
Prime Commerce là công ty chuyên về mảng công nghệ trong ngành Thương mại điện tử và Truyền thông. Với sứ mệnh giúp phát triển hơn ngành TMĐT của thị trường Việt Nam và các nước trong khu vực như Malaysia và Singapore, Prime Commerce đóng vai trò tiên phong, là nơi hỗ trợ tiếp cận, vận hành và phát triển kinh doanh TMĐT cho các nhà bán hàng, các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các nhãn hàng trong và ngoài nước. Prime Commerce hiện đang đẩy mạnh 2 lĩnh vực cốt lõi: Sản phẩm công nghệ và Dịch vụ về chiến lược truyền thông.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội, y tế và các bảo hiểm khác theo Luật Lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động hàng tháng của công ty, chuyến du lịch công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 23/07/2018
Mission
“Tại Prime Commerce, chúng tôi tin rằng có thể tạo ra những tác động tích cực đến xã hội thông qua việc đem TMĐT đến gần hơn với doanh nghiệp.”
Những nghề phổ biến tại PRIME COMMERCE
Bạn làm việc tại PRIME COMMERCE? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
PRIME COMMERCE
Click để đánh giá