Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, phàn nàn, khiếu nại của Khách hàng theo đúng quy trình và theo dõi cho đến khi xác nhận kết quả từ Cư dân
- Cập nhật đầy đủ, chính xác và kịp thời các thông tin liên quan đến cư dân lên hệ thống quản lý
- Theo dõi thu phí Quản lý và kiểm soát công nợ của khách hàng
- Hỗ trợ, phối hợp với các cơ quan chức năng trong công tác quản lý cư dân, quản lý hành chính: tạm trú tạm vắng, y tế, thú y, visa, quản lý đô thị…
- Hỗ trợ, hướng dẫn cư dân, khách hàng các thủ tục hành chính: đăng ký điện, nước, internet, tạm trú; Hoàn thiện, sữa chữa nhà, thủ tục chuyển vào - ra, …
- Phụ trách thực hiện các công việc tổ chức sự hội nghị, sự kiện cho cư dân…
- Xây dựng, mở rộng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng: tương tác hỏi thăm cư dân …
- Phối hợp, hợp tác với đồng nghiệp và đối tác tốt trong quá trình làm việc.
- Theo dõi và quản lý kênh hotline, zalo… kịp thời phản hồi, tiếp nhận thông tin nhanh chóng
- Đảm bảo Phí QL được thu đầy đủ , công nợ trong phạm vi cho phép.
- Tuân thủ nội quy, duy trì hình ảnh và giữ gìn uy tín, tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty.
- Được đề xuất ý kiến giải pháp yêu cầu, khiếu nại cư dân
- Đề xuất cải tiến các quy chế, quy trình, quy định của Công ty
- Hỗ trợ Phòng kinh doanh để chăm sóc khách thuê, tư vấn, chốt thuê, soạn thảo Hợp đồng và làm việc với chủ nhà để hỗ trợ cho thuê tại dự án.
- Theo dõi, làm các thủ tục tạm ứng, đề nghị mua hàng, đề nghị thanh toán tiền điện, tiền nước, internet…. liên quan đến các công việc của phòng Điều hành
- Báo cáo về tình hình dịch vụ, các thắc mắc/ khiếu nại phát sinh và tình trạng giải quyết vấn đề, trình giám đốc quản lý theo định kỳ hàng tuần, tháng, năm
- Soạn các công văn, thông báo về dịch vụ để gửi cư dân; địa phương…
- Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết yêu cầu của khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ, hiệu quả công việc trong công ty
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành khối kinh tế,quản trị kinh doanh.
- Kỹ năng giao tiếp,đàm phán, thuyết phục và nắm bắt tâm lý khách hàng.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt.
- Trung thực, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc,
- Tiếng Anh/ tiếng Trung giao tiếp.
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Là công ty hàng đầu về thiết kế và sản xuất nội thất cho gia đình và văn phòng, cũng như các thiết kế nội thất nói chung. One Dream đã thành công khi trở thành nhà cung cấp đồ nội thất may đo cho các hãng nội thất vừa-nhỏ trong vòng 25 năm qua. Chúng tôi có một đội ngũ có chuyên môn và năng lực sâu rộng
Với công nghệ sản xuất tiên tiến, nhân viên có tay nghề thủ công xuất sắc, chúng tôi với tư cách là công ty nội thất One Dream, có phạm vi hoạt động phủ sóng toàn cầu nhờ các showroom tại Bắc Kinh, Trung Quốc – nơi chúng tôi có phòng triển lãm với diện tích 32.800m2 và 50 mô hình cửa hàng được thiết kế bởi nhà thiết kế nổi tiếng quốc tế. Đồng thời, chúng tôi còn có nhà máy đặt tại Huệ Châu, Quảng Đông, với diện tích 43.000 mét vuông, 300 kỹ thuật viên sản xuất và 20 nhà thiết kế, được tổ chức theo hệ thống 2 dây chuyền sản xuất, kết hợp với toàn bộ cơ sở vật chất và máy móc nhập khẩu. Chúng tôi có niềm đam mê lớn với công việc kinh doanh của mình nên không ngừng đổi mới và tìm ra những giải pháp tối ưu nhằm cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, tiên tiến và thân thiện với môi trường cho nhiều thương hiệu quốc tế.