Mô tả công việc
Phụ trách chăm sóc khách hàng
Là cầu nối giữa giảng viên với phụ huynh, theo dõi và chủ động cập nhật cho phụ huynh về tình hình và kết quả học tập của học viên.
Tiếp nhận, chăm sóc học viên và cung cấp đầy đủ, kịp thời các thông tin cho phụ huynh.
Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu và phản hồi từ phụ huynh/ học viên theo đúng quy trình, đảm bảo yếu tố về mặt dịch vụ. Báo cáo đầy đủ, nhanh chóng và chính xác thông tin cho cấp trên về các trường hợp đặc biệt.
Phụ trách quản lý vận hành lớp học:
Phối hợp cùng đội ngũ giảng viên hỗ trợ sâu sát từng học viên trong suốt quá trình học.
Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành lớp học
Phụ trách tổ chức xếp lớp, khai giảng, kết khóa và hoạt động lớp học.
Hỗ trợ công việc cho thuê văn phòng co- working space:
Trực lễ tân theo phân công của quản lý.
Một số công việc khác theo phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
Có khả năng làm việc nhóm và độc lập, khả năng chịu áp lực công việc cao
Có kiến thức kiểm soát chất lượng
Ưu tiên giáo dục, dịch vụ, ngoại giao.
Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên
Không nói ngọng
Có kỹ năng lắng nghe, giao tiếp, xử lý tình huống, quản lý thông tin khách hàng
Quyền lợi
Hưởng các chế độ, chính sách phúc lợi của Công ty như dịp Lễ, Tết dương lịch, thâm niên, sinh nhật, ốm đau, hiếu hỷ, ...;
Phụ cấp bao gồm: hỗ trợ phí gửi xe hàng tháng, hỗ trợ ăn trưa, ...
Tổng thu nhập theo năng lực từ 7 triệu tới 15 triệu
Hỗ trợ tham gia các khóa học chất lượng cao của MindX và các khóa học nghiệp vụ phục vụ cho công việc;
Văn phòng cực chill, tiện lợi, hiện đại, sáng tạo, giàu năng lượng;
Cơ hội thăng tiến, phát triển cao vì công ty đang mở rộng nhanh chóng;
Được đào tạo các kiến thức và kĩ năng cần thiết cho công việc một cách bài bản, học hỏi vô vàn kiến thức từ các Leader và Manager dày dặn kinh nghiệm;
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, khuyến khích sự sáng tạo và tư duy làm chủ, khuyến khích đưa ra và hiện thực hóa ý tưởng cá nhân;
Các hoạt động chăm lo cho đời sống tinh thần: Sinh nhật cá nhân, lễ, tết, team building, nghỉ mát tổ chức định kỳ;
Xét tăng lương theo năng lực 6 tháng/lần;
Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ Tết theo quy định của Nhà Nước, tham gia BHXH;
Sử dụng Coworking space miễn phí trên khắp Hà Nội, Tp.HCM (trong cùng tổng công ty).
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-03 00:20:03
Là công ty hàng đầu về thiết kế và sản xuất nội thất cho gia đình và văn phòng, cũng như các thiết kế nội thất nói chung. One Dream đã thành công khi trở thành nhà cung cấp đồ nội thất may đo cho các hãng nội thất vừa-nhỏ trong vòng 25 năm qua. Chúng tôi có một đội ngũ có chuyên môn và năng lực sâu rộng
Với công nghệ sản xuất tiên tiến, nhân viên có tay nghề thủ công xuất sắc, chúng tôi với tư cách là công ty nội thất One Dream, có phạm vi hoạt động phủ sóng toàn cầu nhờ các showroom tại Bắc Kinh, Trung Quốc – nơi chúng tôi có phòng triển lãm với diện tích 32.800m2 và 50 mô hình cửa hàng được thiết kế bởi nhà thiết kế nổi tiếng quốc tế. Đồng thời, chúng tôi còn có nhà máy đặt tại Huệ Châu, Quảng Đông, với diện tích 43.000 mét vuông, 300 kỹ thuật viên sản xuất và 20 nhà thiết kế, được tổ chức theo hệ thống 2 dây chuyền sản xuất, kết hợp với toàn bộ cơ sở vật chất và máy móc nhập khẩu. Chúng tôi có niềm đam mê lớn với công việc kinh doanh của mình nên không ngừng đổi mới và tìm ra những giải pháp tối ưu nhằm cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, tiên tiến và thân thiện với môi trường cho nhiều thương hiệu quốc tế.