Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng (end-user) và giải đáp khúc mắc, khó khăn/trục trặc kỹ thuật của khách hàng trong quá trình trải nghiệm sản phẩm cũng như những vấn đề khác liên quan đến chính sách mua hàng, bảo trì sửa chữa sản phẩm.
- Xác minh, cập nhật thông tin, ý kiến khách hàng hoặc đại lý dịch vụ, đưa ra phản hồi kịp thời cho vấn đề của khách hàng qua hệ thống tổng đài, tạo nên trải nghiệm dịch vụ tích cực cho khách hàng.
- Thực hiện cuộc gọi ra (outbound) đến khách hàng có nhu cầu sửa chữa, hoặc có yêu cầu đặc biệt khác trong quá trình trải nghiệm sản phẩm.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm liên quan đến ngành dịch vụ khách hàng.
- Tốt nghiệp cao THPT trở lên.
- Chấp nhận sinh viên.
- Luôn mong muốn học hỏi và cải thiện các kỹ năng.
Là công ty hàng đầu về thiết kế và sản xuất nội thất cho gia đình và văn phòng, cũng như các thiết kế nội thất nói chung. One Dream đã thành công khi trở thành nhà cung cấp đồ nội thất may đo cho các hãng nội thất vừa-nhỏ trong vòng 25 năm qua. Chúng tôi có một đội ngũ có chuyên môn và năng lực sâu rộng
Với công nghệ sản xuất tiên tiến, nhân viên có tay nghề thủ công xuất sắc, chúng tôi với tư cách là công ty nội thất One Dream, có phạm vi hoạt động phủ sóng toàn cầu nhờ các showroom tại Bắc Kinh, Trung Quốc – nơi chúng tôi có phòng triển lãm với diện tích 32.800m2 và 50 mô hình cửa hàng được thiết kế bởi nhà thiết kế nổi tiếng quốc tế. Đồng thời, chúng tôi còn có nhà máy đặt tại Huệ Châu, Quảng Đông, với diện tích 43.000 mét vuông, 300 kỹ thuật viên sản xuất và 20 nhà thiết kế, được tổ chức theo hệ thống 2 dây chuyền sản xuất, kết hợp với toàn bộ cơ sở vật chất và máy móc nhập khẩu. Chúng tôi có niềm đam mê lớn với công việc kinh doanh của mình nên không ngừng đổi mới và tìm ra những giải pháp tối ưu nhằm cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, tiên tiến và thân thiện với môi trường cho nhiều thương hiệu quốc tế.