Mô tả công việc
• Increasing sales revenue by achieving sales objectives within the assigned accounts and territories.
• Develop new customers to maximize sales volume consistent with sales projections.
II. Main responsibilities:
• Responsible for sales target achievement in line with the company strategy
• Work closely with Global sales team to follow up the nomination and generate to sales achievement
• Establish and maintain relationship with customers for business development in regional and districts asigned
• Develop new business via new product development, new customer approach, business migration follow-up and local service representative
• Provide customer satisfaction by handling well servicing requirement and problem solving
• Provide critical market intelligence (trends, customer needs, competitor offerings)
• Study target market segments and plan mid/long term sales strategy with RSD and Commercial Director
• Monitor the growth of the customers' business, review and coordinate with credit control to make appropriate credit recommendations.
• Follow-up on payment collections and ensure on-time payment from the customers.
• Prepare and meet deadline of weekly call planning, sales reports and other tasks assigned.
Yêu cầu công việc
• B.A in Economics, Foreign Trade or Business Management.
• Relevant work experience: 2+ years in Sales position. Experience on textile & garment industry is an advantage.
• Fluent verbal and written English. Other languages such as Chinese will be an advantage.
• Strong communication skill
• Willing to travel
• Good in Computer literacy (Excel, Powerpoint, Word)
Quyền lợi được hưởng
Performance bonus, other benefits according to Company policy
Chăm sóc sức khoẻ
24/7 Accident Insurance, Private health Insurance
Nghỉ phép có lương
Annual leave 12 days/ year
CÔNG TY TNHH R-PAC VIỆT NAM đóng vai trò là tổ chức toàn cầu hàng đầu chuyên cung cấp các khái niệm thương hiệu, đồ họa, sản phẩm và giải pháp cho tất cả các đối tác trong chuỗi cung ứng bán lẻ. Đội ngũ sản xuất và dịch vụ giàu kinh nghiệm của chúng tôi làm việc với khách hàng để cung cấp các giải pháp thương hiệu từng đoạt giải thưởng từ ý tưởng đến thực hiện. Trong gần 30 năm, r-pac đã cung cấp các giải pháp chuỗi cung ứng cứng, mềm và chuỗi cung ứng cho các nhà bán lẻ và chủ thương hiệu. Ngày nay, r-pac vận hành cơ sở hạ tầng toàn cầu cung cấp cho khách hàng khả năng sản xuất trong nước, quản lý thương hiệu, đảm bảo chất lượng và giá cả cạnh tranh. r-pac đã mở rộng kinh doanh tại thị trường Việt Nam được gần 6 năm và mang đến một môi trường làm việc trẻ trung, rất năng động cho những ai yêu thích thử thách và muốn nâng cao kiến thức, kỹ năng trong ngành in ấn & nhãn mác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
CÔNG TY TNHH R-PAC VIỆT NAM được thành lập năm 2009.
Mission
- R-PAC VIỆT NAM luôn tập trung vào mục tiêu trở thành người bạn đồng hành tin cậy của mọi khách hàng. Chúng tôi thấu hiểu rằng, mỗi hành trình đều là một câu chuyện riêng, và chúng tôi tạo ra những trải nghiệm không gì sánh bằng để mang đến những kỷ niệm vô giá cho du khách.
Review R-PAC
Chế độ phúc lợi có lẽ chỉ ở mức trung bình, lương thưởng phải chật vật và thảo mai lắm mới có được nhưng cũng nhăm nhe cắt giảm
Lương thấp hơn thị trường nhưng các sếp nghĩ vậy là cao lắm rồi. Mỗi năm tăng lương vài trăm nghìn chả là gì so với mức vật giá leo thang