Mô tả công việc
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng thông qua các kênh khác nhau như điện thoại, email, mạng xã hội, v.v.
- Tiếp cận và giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của công ty cho khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.
- Giải đáp thắc mắc và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm/dịch vụ một cách đầy đủ, chính xác và nhiệt tình.
- Thuyết phục và chốt đơn hàng với khách hàng, đảm bảo đạt được mục tiêu doanh số bán hàng được giao.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, tạo dựng lòng tin và sự trung thành của khách hàng đối với công ty.
- Tham gia các hoạt động quảng bá và bán hàng của công ty.
- Báo cáo kết quả bán hàng và hoạt động khách hàng theo yêu cầu của công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
- Phụ cấp ăn uống, di chuyển...
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp cao.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.Chính sách Novator hấp dẫn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong lĩnh vực bán hàng. về sản phẩm sẽ được đào tao chi tiết.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết trình lưu loát và thuyết phục cao.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm hiệu quả.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận và tỉ mỉ.
- Có khả năng sử dụng thành thạo các công cụ tin học văn phòng.
Yêu cầu hồ sơ
CÔNG TY TNHH R-PAC VIỆT NAM đóng vai trò là tổ chức toàn cầu hàng đầu chuyên cung cấp các khái niệm thương hiệu, đồ họa, sản phẩm và giải pháp cho tất cả các đối tác trong chuỗi cung ứng bán lẻ. Đội ngũ sản xuất và dịch vụ giàu kinh nghiệm của chúng tôi làm việc với khách hàng để cung cấp các giải pháp thương hiệu từng đoạt giải thưởng từ ý tưởng đến thực hiện. Trong gần 30 năm, r-pac đã cung cấp các giải pháp chuỗi cung ứng cứng, mềm và chuỗi cung ứng cho các nhà bán lẻ và chủ thương hiệu. Ngày nay, r-pac vận hành cơ sở hạ tầng toàn cầu cung cấp cho khách hàng khả năng sản xuất trong nước, quản lý thương hiệu, đảm bảo chất lượng và giá cả cạnh tranh. r-pac đã mở rộng kinh doanh tại thị trường Việt Nam được gần 6 năm và mang đến một môi trường làm việc trẻ trung, rất năng động cho những ai yêu thích thử thách và muốn nâng cao kiến thức, kỹ năng trong ngành in ấn & nhãn mác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
CÔNG TY TNHH R-PAC VIỆT NAM được thành lập năm 2009.
Mission
- R-PAC VIỆT NAM luôn tập trung vào mục tiêu trở thành người bạn đồng hành tin cậy của mọi khách hàng. Chúng tôi thấu hiểu rằng, mỗi hành trình đều là một câu chuyện riêng, và chúng tôi tạo ra những trải nghiệm không gì sánh bằng để mang đến những kỷ niệm vô giá cho du khách.
Review R-PAC
Chế độ phúc lợi có lẽ chỉ ở mức trung bình, lương thưởng phải chật vật và thảo mai lắm mới có được nhưng cũng nhăm nhe cắt giảm
Lương thấp hơn thị trường nhưng các sếp nghĩ vậy là cao lắm rồi. Mỗi năm tăng lương vài trăm nghìn chả là gì so với mức vật giá leo thang