Mô tả công việc
- Xây dựng và phát triển hệ thống phòng cung ứng, đảm bảo tối ưu chi phí và chất lượng.
- Dự báo nhu cầu, nghiên cứu và phân tích thị trường.
- Vận hành các công việc trong phòng, đảm bảo tiến độ và hiệu quả công việc.
- Tìm kiếm các đối tác/nhà cung cấp, đàm phán và thương thảo hợp đồng, xử lý các vấn đề phát sinh.
- Xây dựng, phát triển và duy trì mối quan hệ với đối tác/nhà cung cấp.
- Báo cáo, phân tích và xử lý dữ liệu.
- Quản lý và phát triển đội nhóm.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 1995 - 1999.
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm quản lý.
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm trong chuỗi cung ứng, FMCG, bán lẻ, logistic, ví điện tử.
- Kỹ năng quản lý đội nhóm (từ 3-5 người)
- Khả năng phân tích và xử lý data.
- Kỹ năng tiếng Anh khá tốt (làm việc với NCC nước ngoài).
- Có laptop cá nhân.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập:Lương cứng (17-20 triệu) + Phụ cấp + Thưởng
- Chính sách thưởng:thưởng tháng, thưởng quý, thưởng KPI và thưởng cuối năm dựa trên hiệu quả công việc.
- Chế độ phúc lợi
- Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Chế độ nghỉ phép năm và nghỉ lễ theo quy định nhà nước.
- Cơ hội phát triển sự nghiệp
- Các chương trình đào tạo nội bộ nâng cao chuyên môn, kỹ năng,...
- Coaching trực tiếp từ các chuyên gia trong ngành.
- Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, cơ hội thăng tiến lên các vị trí cấp cao.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và đầy thách thức.
- Chương trình chăm sóc sức khỏe tinh thần
- Các hoạt động teambuilding, du lịch hàng năm.
- Các sự kiện nội bộ hàng tuần, hàng tháng.
- Các hoạt động du lịch , teambuilding trong và ngoài nước dành cho cấp quản lý.
- Các buổi liên hoan , giao lưu hàng tuần dành cho cấp quản lý
- Cơ hội đóng góp vào các dự án chiến lược
- Trở thành nhân tố chủ chốt trong các dự án phát triển văn hóa doanh nghiệp và tối ưu hóa quy trình nhân sự.
- Tham gia vào các dự án quan trọng, có ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của công ty.
CÔNG TY TNHH R-PAC VIỆT NAM đóng vai trò là tổ chức toàn cầu hàng đầu chuyên cung cấp các khái niệm thương hiệu, đồ họa, sản phẩm và giải pháp cho tất cả các đối tác trong chuỗi cung ứng bán lẻ. Đội ngũ sản xuất và dịch vụ giàu kinh nghiệm của chúng tôi làm việc với khách hàng để cung cấp các giải pháp thương hiệu từng đoạt giải thưởng từ ý tưởng đến thực hiện. Trong gần 30 năm, r-pac đã cung cấp các giải pháp chuỗi cung ứng cứng, mềm và chuỗi cung ứng cho các nhà bán lẻ và chủ thương hiệu. Ngày nay, r-pac vận hành cơ sở hạ tầng toàn cầu cung cấp cho khách hàng khả năng sản xuất trong nước, quản lý thương hiệu, đảm bảo chất lượng và giá cả cạnh tranh. r-pac đã mở rộng kinh doanh tại thị trường Việt Nam được gần 6 năm và mang đến một môi trường làm việc trẻ trung, rất năng động cho những ai yêu thích thử thách và muốn nâng cao kiến thức, kỹ năng trong ngành in ấn & nhãn mác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
CÔNG TY TNHH R-PAC VIỆT NAM được thành lập năm 2009.
Mission
- R-PAC VIỆT NAM luôn tập trung vào mục tiêu trở thành người bạn đồng hành tin cậy của mọi khách hàng. Chúng tôi thấu hiểu rằng, mỗi hành trình đều là một câu chuyện riêng, và chúng tôi tạo ra những trải nghiệm không gì sánh bằng để mang đến những kỷ niệm vô giá cho du khách.
Review R-PAC
Chế độ phúc lợi có lẽ chỉ ở mức trung bình, lương thưởng phải chật vật và thảo mai lắm mới có được nhưng cũng nhăm nhe cắt giảm
Lương thấp hơn thị trường nhưng các sếp nghĩ vậy là cao lắm rồi. Mỗi năm tăng lương vài trăm nghìn chả là gì so với mức vật giá leo thang