Mô tả công việc
Trực thuộc của Tập Đoàn Nova Service:
Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường
- Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm – dịch vụ…
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ"
"Nhiệm vụ 2: Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng tiềm năng.
- Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ."
"Nhiệm vụ 3: Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
- Đảm bảo doanh thu hàng tháng từ đối tượng khách hàng cũ."
- Thời gian: GIỜ HÀNH CHÍNH 8H30 - 17H30
- Địa điểm: VP Tập Đoàn - 65 Nguyễn Du, Q1 (View Triệu Đô)
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 17 - 25M/tháng (chưa bao gồm % Hoa Hồng);
- Mức đóng BHXH 80% trên mức lương được offer;
- Thưởng làm tốt, thưởng T13, Lễ Tết,...
- Phép năm 12 -15 ngày/năm;
- BHSK từ ngày đầu tiên + cho người thân, BHYT, BHTN đầy đủ các chế độ;
- Phụ cấp ăn uống, xăng xe, di chuyển...
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty;
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp cao;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo;
- Chính sách Novator hấp dẫn trong hệ sinh thái Tập đoàn (tập Citigym free, ưu đãi 10-40% các dịch vụ,...)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có trên 2-3 năm kinh nghiệm Kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn, vui chơi giải trí, Golf, FnB…
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở các Tập đoàn đa Quốc gia hoặc Công ty quy mô >1000 nhân viên.
Kỹ năng khác:
- Tư duy tích cực, trình bày tốt, giải quyết vấn đề;
- Khả năng làm việc độc lập và đội nhóm;
- Kỹ năng tương tác, phối hợp công việc tốt;
- Khả năng phân tích, tổng hợp, báo cáo;
- Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh; Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…).
- Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp;
- Năng động, sáng tạo, nhạy bén, linh hoạt trong công việc;
- Khả năng bảo mật thông tin, Đạo đức tốt, đáng tin cậy;
- Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt;
- Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc, chịu được áp lực cao;
Yêu cầu hồ sơ
CÔNG TY TNHH R-PAC VIỆT NAM đóng vai trò là tổ chức toàn cầu hàng đầu chuyên cung cấp các khái niệm thương hiệu, đồ họa, sản phẩm và giải pháp cho tất cả các đối tác trong chuỗi cung ứng bán lẻ. Đội ngũ sản xuất và dịch vụ giàu kinh nghiệm của chúng tôi làm việc với khách hàng để cung cấp các giải pháp thương hiệu từng đoạt giải thưởng từ ý tưởng đến thực hiện. Trong gần 30 năm, r-pac đã cung cấp các giải pháp chuỗi cung ứng cứng, mềm và chuỗi cung ứng cho các nhà bán lẻ và chủ thương hiệu. Ngày nay, r-pac vận hành cơ sở hạ tầng toàn cầu cung cấp cho khách hàng khả năng sản xuất trong nước, quản lý thương hiệu, đảm bảo chất lượng và giá cả cạnh tranh. r-pac đã mở rộng kinh doanh tại thị trường Việt Nam được gần 6 năm và mang đến một môi trường làm việc trẻ trung, rất năng động cho những ai yêu thích thử thách và muốn nâng cao kiến thức, kỹ năng trong ngành in ấn & nhãn mác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
CÔNG TY TNHH R-PAC VIỆT NAM được thành lập năm 2009.
Mission
- R-PAC VIỆT NAM luôn tập trung vào mục tiêu trở thành người bạn đồng hành tin cậy của mọi khách hàng. Chúng tôi thấu hiểu rằng, mỗi hành trình đều là một câu chuyện riêng, và chúng tôi tạo ra những trải nghiệm không gì sánh bằng để mang đến những kỷ niệm vô giá cho du khách.
Review R-PAC
Chế độ phúc lợi có lẽ chỉ ở mức trung bình, lương thưởng phải chật vật và thảo mai lắm mới có được nhưng cũng nhăm nhe cắt giảm
Lương thấp hơn thị trường nhưng các sếp nghĩ vậy là cao lắm rồi. Mỗi năm tăng lương vài trăm nghìn chả là gì so với mức vật giá leo thang