Mô tả công việc
Mô tả công việc
- Báo cáo, lập kế hoạch kinh doanh hàng tuần, tháng, quý, năm theo mẫu của công ty ban hành.
- Tích cực xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng nhằm khai thác cơ hội hợp tác kinh doanh lâu dài. Chăm sóc, gia hạn gia tăng Hợp đồng với khách hàng;
- Giúp khách hàng xây dựng phương án truyền thông hiệu quả nhất dựa trên tình hình trao đổi thực tế và nhu cầu, mục tiêu của khách hàng, trao đổi với khách hàng để hiểu về cơ cấu tổ chức, sản phẩm, thương hiệu, thị trường, kế hoạch marketing của khách hàng.
- Kiểm tra phương án phát quảng cáo, thời gian phát sóng, rà soát tiến độ thực hiện, đảm bảo thực hiện đúng kế hoạch;
- Báo giá, đàm phán, ký kết Hợp đồng và chịu trách nhiệm triển khai Hợp đồng;
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, chào bán các hình thức quảng cáo Out of Home (OOH) bao gồm Billboard nội đô/quốc lộ, quảng cáo trên các màn hình LED nội đô, màn hình LED/hộp đèn/xe đẩy hành lý sân bay...
- Tư vấn, thuyết trình các sản phẩm, dịch vụ của công ty cho khách hàng;
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học/ cao đẳng, Ưu tiên: chuyên ngành Quản trị kinh doanh, kinh tế, Marketing...
- Nam/Nữ, tuổi từ 20- 40, ngoại hình ưa nhìn. Nữ cao 1m58 trở lên, Nam cao 1m70 trở lên.
- Tối thiểu 1 năm kn tại vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kn làm việc trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo, marketing,...
- Thành thạo phần mềm vi tính văn phòng, như: Word, Excel, Power Point...
- Chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi
- Ra tết nhận việc
- Thu nhập tối thiểu từ 15- 25tr và không giới hạn (Lương cơ bản + lương định mức+ % hoa hồng trực tiếp trên hợp đồng mang về)
- Thưởng không giới hạn (Top Sales, Hot bonus, thưởng quý, thưởng năm...)
- Chế độ Lễ, Tết, phép năm, tháng lương thứ 13,14,...
- Cơ hội huấn luyện: được tham gia các khoá training về kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực quảng cáo và truyền thông, tham gia các lớp học phát triển khả năng lãnh đạo, đào tạo quản lý cấp trung nhằm phát triển và thăng tiến trong công việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-27 02:20:02
CÔNG TY TNHH R-PAC VIỆT NAM đóng vai trò là tổ chức toàn cầu hàng đầu chuyên cung cấp các khái niệm thương hiệu, đồ họa, sản phẩm và giải pháp cho tất cả các đối tác trong chuỗi cung ứng bán lẻ. Đội ngũ sản xuất và dịch vụ giàu kinh nghiệm của chúng tôi làm việc với khách hàng để cung cấp các giải pháp thương hiệu từng đoạt giải thưởng từ ý tưởng đến thực hiện. Trong gần 30 năm, r-pac đã cung cấp các giải pháp chuỗi cung ứng cứng, mềm và chuỗi cung ứng cho các nhà bán lẻ và chủ thương hiệu. Ngày nay, r-pac vận hành cơ sở hạ tầng toàn cầu cung cấp cho khách hàng khả năng sản xuất trong nước, quản lý thương hiệu, đảm bảo chất lượng và giá cả cạnh tranh. r-pac đã mở rộng kinh doanh tại thị trường Việt Nam được gần 6 năm và mang đến một môi trường làm việc trẻ trung, rất năng động cho những ai yêu thích thử thách và muốn nâng cao kiến thức, kỹ năng trong ngành in ấn & nhãn mác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
CÔNG TY TNHH R-PAC VIỆT NAM được thành lập năm 2009.
Mission
- R-PAC VIỆT NAM luôn tập trung vào mục tiêu trở thành người bạn đồng hành tin cậy của mọi khách hàng. Chúng tôi thấu hiểu rằng, mỗi hành trình đều là một câu chuyện riêng, và chúng tôi tạo ra những trải nghiệm không gì sánh bằng để mang đến những kỷ niệm vô giá cho du khách.
Review R-PAC
Chế độ phúc lợi có lẽ chỉ ở mức trung bình, lương thưởng phải chật vật và thảo mai lắm mới có được nhưng cũng nhăm nhe cắt giảm
Lương thấp hơn thị trường nhưng các sếp nghĩ vậy là cao lắm rồi. Mỗi năm tăng lương vài trăm nghìn chả là gì so với mức vật giá leo thang