Mô tả công việc
Account Executive - Nhân viên quản trị khách hàng chịu trách nhiệm thiết kế và vận hành các hạng mục công việc về kỹ thuật số và truyền thông mạng xã hội trong các dự án về Marcom hoặc Martech được giao:
- Hỗ trợ phân phối dự án và phân chia công việc từ buổi họp, pitching;
- Tham gia phát triển, xây dựng ý tưởng phục vụ việc triển khai dự án;
- Tham gia quản lý dự án hàng ngày cho các hạng mục: ngân sách, P&L, phạm vi, thời gian, chất lượng và sự hài lòng của khách hàng về dự án và công việc được giao;
- Thực hiện và cập nhật các báo cáo liên quan về dự án theo định kỳ cho các công việc được giao;
- Làm việc với các nhà cung cấp để tìm kiếm và xem xét các đề xuất tốt nhất;
- Xác định cơ hội và thực hiện giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dự án từ việc sử dụng công cụ để tối ưu công việc, đảm bảo quy trình dự án và báo cáo tình hình dự án thường xuyên với khách hàng và cấp trên;
- Liên tục khám phá và tạo ra các giải pháp tối ưu nhằm nâng cao và cải thiện chất lượng dự án;
- Hỗ trợ hoạt động phát triển kinh doanh khác.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các chuyên ngành về kinh tế, tiếp thị, quản trị kinh doanh, công nghệ, hoặc các chuyên ngành liên quan
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm vị trí nhân viên quan hệ khách hàng.
- Có kinh nghiệm về ít nhất một trong các lĩnh vực nền tảng số, truyền thông số, và quản trị truyền thông mạng xã hội
- Có kiến thức về tiếp thị và tiếp thị số là lợi thế
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel)
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có kỹ năng đàm phán.
- Tỉ mỉ, cẩn thận, biết lắng nghe, sẵn sàng học Có kinh nghiệm làm việc trong dự án tích hợp các lĩnh vực nền tảng số, truyền thông số, và quản trị truyền thông mạng xã hội, chịu được áp lực công việc, có khả năng làm việc nhóm.
- Có kinh nghiệm làm việc trong dự án tích hợp các lĩnh vực nền tảng số, truyền thông số, và quản trị truyền thông mạng xã hội.
Quyền lợi được hưởng
- Có cơ hội được đào tạo toàn diện về Công nghệ số và Quản trị truyền thông kỹ thuật số;
- Có cơ hội tiếp cận với phương pháp và quy trình quản trị dự án truyền thông kỹ thuật số một cách có tổ chức và hiện đại;
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động và có cơ hội tiếp cận những công nghệ tiên tiến;
- Các chính sách: Thưởng, Bảo hiểm, Phụ cấp,...theo Luật Lao động.
- Cơ hội thăng tiến trong tương lai.
- Tham gia các đợt company trip, team building,...
CÔNG TY TNHH R-PAC VIỆT NAM đóng vai trò là tổ chức toàn cầu hàng đầu chuyên cung cấp các khái niệm thương hiệu, đồ họa, sản phẩm và giải pháp cho tất cả các đối tác trong chuỗi cung ứng bán lẻ. Đội ngũ sản xuất và dịch vụ giàu kinh nghiệm của chúng tôi làm việc với khách hàng để cung cấp các giải pháp thương hiệu từng đoạt giải thưởng từ ý tưởng đến thực hiện. Trong gần 30 năm, r-pac đã cung cấp các giải pháp chuỗi cung ứng cứng, mềm và chuỗi cung ứng cho các nhà bán lẻ và chủ thương hiệu. Ngày nay, r-pac vận hành cơ sở hạ tầng toàn cầu cung cấp cho khách hàng khả năng sản xuất trong nước, quản lý thương hiệu, đảm bảo chất lượng và giá cả cạnh tranh. r-pac đã mở rộng kinh doanh tại thị trường Việt Nam được gần 6 năm và mang đến một môi trường làm việc trẻ trung, rất năng động cho những ai yêu thích thử thách và muốn nâng cao kiến thức, kỹ năng trong ngành in ấn & nhãn mác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
CÔNG TY TNHH R-PAC VIỆT NAM được thành lập năm 2009.
Mission
- R-PAC VIỆT NAM luôn tập trung vào mục tiêu trở thành người bạn đồng hành tin cậy của mọi khách hàng. Chúng tôi thấu hiểu rằng, mỗi hành trình đều là một câu chuyện riêng, và chúng tôi tạo ra những trải nghiệm không gì sánh bằng để mang đến những kỷ niệm vô giá cho du khách.
Review R-PAC
Chế độ phúc lợi có lẽ chỉ ở mức trung bình, lương thưởng phải chật vật và thảo mai lắm mới có được nhưng cũng nhăm nhe cắt giảm
Lương thấp hơn thị trường nhưng các sếp nghĩ vậy là cao lắm rồi. Mỗi năm tăng lương vài trăm nghìn chả là gì so với mức vật giá leo thang