Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm lập kế hoạch kinh doanh, tiếp cận, tìm kiếm khách hàng, chăm sóc khách hàng, triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo, phát triển thị trường.
Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường
– Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm – dịch vụ.
– Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
– Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau.
– Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ
Nhiệm vụ 2: Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
– Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng tiềm năng.
– Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ.
Nhiệm vụ 3: Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
– Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
– Đảm bảo doanh thu hàng tháng từ đối tượng khách hàng cũ.
Nhiệm vụ 4: Giám sát chất lượng dịch vụ
– Giám sát chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được giá trị tốt nhất.
– Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác
– Phối hợp cùng bộ phận Marketing lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân… thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá.
– Phối hợp các bộ phận khác nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng thị hiếu khách hàng.
– Đảm bảo doanh thu theo thị phần phụ trách.
– Làm báo cáo định kỳ và phát sinh.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
– Từ 1 - 2 năm trở lên ở cùng vị trí tương đương.
– 1 năm kinh nghiệm làm kinh doanh trong ngành dịch vụ. Ưu tiên đã từng làm trong môi trường công ty đa ngành nghề.
– Có kiến thức về sale, bán hàng.
– Có kiến thức về các sản phẩm dịch vụ, nghỉ dưỡng, bán lẻ.
– Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm.
– Thành thạo vi tính văn phòng.
– Giao tiếp tốt và khéo léo.
– Biết cách nhìn và nắm bắt được tâm lý khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
Công ty TM Rồng Việt (Rinnai) hoạt động lĩnh vực “Phân Phối Độc Quyền” các sản phẩm Rinnai của Tổng Tập Đoàn Rinnai Nhật Bản tại Việt Nam, là công ty hàng đầu về các thiết bị nhà bếp nổi tiếng khắp thế giới với các sản phẩm: Bếp gas để bàn, Bếp gas âm, Bếp điện từ, Bếp điện hồng ngoại, Lò nướng điện, Máy hút khói, Máy nước nóng…
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Đồng hành cùng Tập Đoàn Rinnai từ những sản phẩm đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam, Công ty TNHH TM Rồng Việt tự hào là Nhà Phân Phối Độc Quyền Sản phẩm Rinnai tại Việt Nam trong suốt hơn 28 năm qua kể từ năm 1994, và vinh dự là 1 trong những Cổ Đông lớn của Công ty TNHH Rinnai Việt Nam.
Mission
- Đặt phương châm “Chất Lượng là Sinh Mệnh”, Công ty TNHH TM Rồng Việt đã và đang phục vụ Người tiêu dùng Việt Nam với các sản phẩm Rinnai chất lượng, đẳng cấp dùng Gas như: Bếp để bàn, Bếp âm. Cùng tiến với sự phát triển của Thế giới, chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển mạnh các dòng sản phẩm Rinnai dùng điện thân thiện môi trường và hiện đại như: Bếp điện từ, Bếp điện hồng ngoại, Lò nướng điện, Máy hút khói, Máy nước nóng v.v…
- Khẳng định vai trò phân phối độc quyền sản phẩm Rinnai tại Việt Nam, Chúng tôi cam kết sẽ luôn nổ lực, không ngừng cải tiến chất lượng phục vụ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và sự tin tưởng của Quý Khách Hàng, Quý Đối tác trong suốt thời gian qua, trên bước đường phát triển phồn vinh.