Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Khu vực: Hà Nội (1 NVBH) & Hồ Chí Minh (1 NVBH)
Kênh bán hàng: Trường học
Vai trò:
Mở rộng độ phủ sản phẩm Pepsico Foods kênh trường học; xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng để thực hiện bán hàng, hỗ trợ giao nhận, trưng bày và bàn giao khách hàng cho lực lượng bán hàng truyền thống
Trách nhiệm:
1/ Tham gia đầy đủ các buổi huấn luyện chuyên môn của công ty
2/ Mở rộng độ phủ kênh trường học:
- Khảo sát thông tin các điểm bán tiềm năng kênh trường học
- Thực hiện liên lạc hẹn gặp, viếng thăm chào hỏi trực tiếp khách hàng kênh trường học tại điểm bán,
- Trao đổi thông tin sản phẩm, giá cả và thu thập các thông tin cần thiết khác do công ty yêu cầu để mở khách hàng mới và báo cáo trên hệ thống
3/ Tư vấn sản phẩm – Bán Hàng, hỗ trợ giao nhận
- Viếng thăm khách hàng đúng tuyến, tươi cười chào hỏi khách khi bước vào cửa hàng.
- Kiểm tra tình trạng chất lượng và số lượng hàng hoá còn trong cửa hàng để hỗ trợ kịp thời
- Xác định được nhu cầu thực sự của khách hàng và đề xuất số lượng sản phẩm phù hợp trong danh mục sản phẩm mục tiêu kênh trường học của Pepsico Foods
- Ghi nhận đơn hàng và hỗ trợ thống nhất lịch giao hàng, thu hồi công nợ
- Kiểm tra và thu đổi các sản phẩm bị lỗi theo quy dịnh của công ty
4/ Thực hiện trưng bày sản phẩm
- Xác định tối đa các cơ hội trưng bày kệ, sản phẩm tại điểm bán hàng kênh trường học
- Thu thập các thông tin trưng bày của đối thủ tại cửa hàng, căn tin, từ đó đề xuất và đàm phán đặt vật dụng trưng bày thích hợp
- Hỗ trợ việc giao nhận lắp đặt vật dụng trưng bày và tiến hành trưng bày sản phẩm theo tiêu chuẩn của công ty đề ra
5/ Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng:
- Trong 2 tháng từ khi mở mới khách hàng, nhân viên bán hàng kênh trường học thực hiện viếng thăm khách hàng và xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng để tiến hành thực hiện các nhiệm vụ bán hàng, trưng bày theo các chỉ tiêu của công ty đề ra
6/ Bàn giao khách hàng
- Sau 2 tháng, thực hiện bàn giao khách hàng kênh trường học cho DCR và DR cùng khu vực, trừ trường hợp khác do công ty yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
- Nam / Nữ, tốt nghiệp PTTH trở lên, trong độ tuổi lao động, có đam mê, yêu thích công việc kinh doanh, chịu được vất vả.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng kênh B2B ít nhất 1 năm
- Có sức khỏe tốt, làm việc chăm chỉ.
- Có phương tiện đi lại là xe máy, có bằng lái xe máy, chấp nhận đi lại trong tuyến được giao
- Giao tiếp tốt, phục vụ khách hàng tốt.
- Ứng viên biết sử dụng Smartphone để sử dụng máy bán hàng do công ty cấp.
- Năng động và sẵn sàng đi lại trong khu vực được giao.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TM Rồng Việt (Rinnai) hoạt động lĩnh vực “Phân Phối Độc Quyền” các sản phẩm Rinnai của Tổng Tập Đoàn Rinnai Nhật Bản tại Việt Nam, là công ty hàng đầu về các thiết bị nhà bếp nổi tiếng khắp thế giới với các sản phẩm: Bếp gas để bàn, Bếp gas âm, Bếp điện từ, Bếp điện hồng ngoại, Lò nướng điện, Máy hút khói, Máy nước nóng…
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Đồng hành cùng Tập Đoàn Rinnai từ những sản phẩm đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam, Công ty TNHH TM Rồng Việt tự hào là Nhà Phân Phối Độc Quyền Sản phẩm Rinnai tại Việt Nam trong suốt hơn 28 năm qua kể từ năm 1994, và vinh dự là 1 trong những Cổ Đông lớn của Công ty TNHH Rinnai Việt Nam.
Mission
- Đặt phương châm “Chất Lượng là Sinh Mệnh”, Công ty TNHH TM Rồng Việt đã và đang phục vụ Người tiêu dùng Việt Nam với các sản phẩm Rinnai chất lượng, đẳng cấp dùng Gas như: Bếp để bàn, Bếp âm. Cùng tiến với sự phát triển của Thế giới, chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển mạnh các dòng sản phẩm Rinnai dùng điện thân thiện môi trường và hiện đại như: Bếp điện từ, Bếp điện hồng ngoại, Lò nướng điện, Máy hút khói, Máy nước nóng v.v…
- Khẳng định vai trò phân phối độc quyền sản phẩm Rinnai tại Việt Nam, Chúng tôi cam kết sẽ luôn nổ lực, không ngừng cải tiến chất lượng phục vụ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và sự tin tưởng của Quý Khách Hàng, Quý Đối tác trong suốt thời gian qua, trên bước đường phát triển phồn vinh.