Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1/ Hỗ trợ, Giám sát, thúc đẩy toàn bộ hoạt động của nhân sự Phòng Marketing tahy Trưởng phòng
- Quản lý, giám sát, đánh giá quá trình làm việc của các nhân sự trong phòng MKT
- Đào tạo nhân sự mới về nội quy, quy trình và các công việc
- Tạo động lực trong công việc và giữ chân nhân sự
2/ Phối hợp TP Marketing xây dựng kế hoạch, thông điệp Marketing trình lên PGĐ Kinh Doanh tiếp thị
- Lập kế hoạch Marketing tổng thể Online - Offline hướng đến mục tiêu chuyển đổi số
- Xây dựng các thông điệp & kế hoạch Marketing ngắn hạn dựa trên chiến lược tổng thể được duyệt
- Thành thạo công cụ dụng cụ chạy quảng cáo Digital và các ứng dụng liên quan Digital, SEO
- Chịu trách nhiệm về ngân sách Marketing, đảm bảo KPI khách hàng và doanh số đóng góp vào toàn chuỗi Online- Offline.
3/ Tuyển dụng & đào tạo nhân sự trong Phòng Marketing
- Đào tạo kiến thức chuyên môn cho nhân sự triển khai các hoạt động nghiệp vụ
- Tham gia tuyển dụng, phỏng vấn nhân sự
- Đề xuất tuyển dụng thêm nhân sự khi có nhu cầu hoặc đề xuất cho nhân sự nghỉ việc nếu thấy không đáp ứng được nhu cầu công việc thông qua đánh giá
4/ Triển khai & giám sát các hoạt động Media Marketing
- Triển khai kế hoạch Media Marketing đã được phê duyệt
- Theo dõi tiến độ công việc & báo cáo hiệu quả của các hoạt động Media Marketing
- Xây dựng tài nguyên phục vụ cho mục đích quảng cáo, quảng bá và tiếp thị lại khách hàng
- Quản lý hoạt động nhóm Digital, Content, Trade để triển khai các chiến dịch Marketing tổng thể hiệu quả
5/ Hỗ trợ PGĐ bộ phận xây dựng, thực hiện và đánh giá các chương trình Marketing nhằm quảng bá phát triển thương hiệu và các dịch vụ đang cung cấp:
-Phối hợp phòng Kinh doanh xây dựng và triển khai các chương trình promotion hàng tháng nhằm đảm bảo các hoạt động Marketing;
-Quản lý bộ phận Trade Marketing lên kế hoạch, tổ chức, thực hiện các chương trình PR, sự kiện…
-Đảm bảo các hoạt động truyền thông được thực hiện đúng theo hệ thống nhận diện và định vị hình ảnh của thương hiệu thông qua việc kiểm soát chặt chẽ các nội dung ấn phẩm (website, brochure, TVC…);
- Chủ động theo dõi, tổng hợp thông tin các hoạt động Marketing của các đối thủ cạnh tranh trong cùng phân khúc; từ đó đề xuất ý tưởng, kế hoạch lên BGĐ nhằm cải thiện hiệu quả của hoạt động Marketing;
Quản lý, báo cáo và đánh giá hiệu quả hoạt động đang triển khai hàng tuần, tháng, năm
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ cao đẳng chuyên ngành marketing, có từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ngoại hình sáng
- Trình độ ngoại ngữ: tối thiểu Intermediate
- Chăm chỉ, chịu khó
- Kỹ năng làm báo cáo, tin học văn phòng
- kinh nghiệm về Truyền thông, Digital Marketing, Thương mại điện tử;
- Có mối quan hệ truyền thông báo chí nhà đài, người nổi tiếng,.
- kinh nghiệm về Truyền thông, Digital Marketing, Thương mại điện tử; Có mối quan hệ truyền thông báo chí nhà đài, người nổi tiếng,..
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 1 - 2 tháng
- Độ tuổi: 28 - 35
- Thời gian làm việc: từ 8h đến 17h30 (Thứ 2 đến Thứ 7)
- Phúc lợi:
Được giảm đến 70% khi sử dụng các dịch vụ của nha khoa
Ăn trưa tại công ty
Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ tết,.... - Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Công ty TNHH sản phẩm tiêu dùng Toshiba chính thức được thành lập tại Việt Nam vào tháng 10/1996, là công ty con thuộc Tập đoàn Toshiba (Nhật Bản). Trải qua, hơn 18 năm hoạt động, Công ty TNHH Sản phẩm tiêu dùng Toshiba Việt Nam đã khẳng định thương hiệu là một trong những nhà sản xuất và kinh doanh ti vi màu các loại lớn nhất Việt Nam. Sản phẩm của công ty chủ yếu được phân phối tại Việt Nam, và đã nhận được những đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Trong năm 2012 vừa qua, Toshiba đã liên tục giới thiệu những dòng sản phẩm mới đến thị trường Việt Nam. Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của các dòng sản phẩm này là thiết kế của chúng được cải tiến đáng kể so với những mẫu sản phẩm trước đây cũng như có mức giá hợp lý với từng đối tượng người dùng. Bên cạnh đó, Toshiba Việt Nam còn là doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội doanh nghiệp.
Review TVCP
Nơi làm việc rất tốt nhưng chế độ của hãng thấp dành cho nhân viên
Làm Kỹ thuật viên dịch vụ thực địa thường là một nghề nghiệp có nhiều phần thưởng, nhưng quản lý và thăng tiến nghề nghiệp tại Toshiba lại không được như mong muốn.
Đó là một công việc bán lẻ khá ổn...chỉ cần tuân thủ các quy tắc và tổ chức các sự kiện.