Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Phân bổ nguồn lực (nhân sự, ngân sách) cho từng kênh để đảm bảo kết quả performance marketing nhằm đạt được các mục tiêu về chỉ số vận hành, kế hoạch kinh doanh.
– Quản lý đội ngũ Digital Marketing trong việc xây dựng kế hoạch, theo dõi chỉ số và tối ưu performance.
2. CƠ CHẾ THU NHẬP VÀ PHÚC LỢI
- Tổng thu nhập từ: 25.000.000 – 30.000.000 VNĐ/tháng
- Lương cứng theo level (thỏa thuận) + Lương KPI (Com).
- Thử việc 2 tháng, hưởng 100% lương cứng.
- Đánh giá thưởng định kỳ 2 lần/năm.
- Đánh giá, review lương: định kỳ 2 lần/năm.
- Cơ chế quyền lợi, phúc lợi khác:
- Ăn trưa 25.000 VNĐ/ngày.
- Phụ cấp khấu hao thiết bị, phụ cấp gửi xe.
- Hỗ trợ tiền mặt 300.000 VNĐ/tháng dành cho các nhân sự sử dụng phương tiện công cộng.
- Quà tặng/tiền mặt dành riêng cho nhân sự (áp dụng cho cả nhân viên thử việc, Cộng tác viên/Thực tập sinh) mỗi dịp sự kiện đặc biệt (Lễ Tết, sinh nhật, kết hôn, sinh con).
- Team building 1 lần/năm vào mùa hè và hơn 20 sự kiện nội bộ trong năm như: Onsers Friday, Onsers Family Day, Year-end Party, Sinh nhật, Trung Thu, Ngày phụ nữ 20/10, 8/3, Ngày nam giới 6/4…
- Hỗ trợ tiền mặt 2.000.000 VNĐ/năm/nhân viên khi tham gia các hoạt động thể dục, thể thao.
- Khám sức khỏe định kỳ theo quy định.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Có từ 04 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực marketing, ít nhất 1 năm tại vị trí teamlead/quản lý với quy mô từ 4 nhân sự (performance marketing) trở lên.
- Có khả năng sáng tạo, thích tìm tòi và phát triển cái mới.
- Kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo, xây dựng hệ thống theo dõi các chỉ số của nhân sự.
- Kỹ năng xử lý vấn đề tốt về: tài khoản quảng cáo, via….,nhân sự.
- Có laptop cá nhân.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 29 - 35
- Lương: 25 Tr - 30 Tr VND
Công ty TNHH sản phẩm tiêu dùng Toshiba chính thức được thành lập tại Việt Nam vào tháng 10/1996, là công ty con thuộc Tập đoàn Toshiba (Nhật Bản). Trải qua, hơn 18 năm hoạt động, Công ty TNHH Sản phẩm tiêu dùng Toshiba Việt Nam đã khẳng định thương hiệu là một trong những nhà sản xuất và kinh doanh ti vi màu các loại lớn nhất Việt Nam. Sản phẩm của công ty chủ yếu được phân phối tại Việt Nam, và đã nhận được những đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Trong năm 2012 vừa qua, Toshiba đã liên tục giới thiệu những dòng sản phẩm mới đến thị trường Việt Nam. Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của các dòng sản phẩm này là thiết kế của chúng được cải tiến đáng kể so với những mẫu sản phẩm trước đây cũng như có mức giá hợp lý với từng đối tượng người dùng. Bên cạnh đó, Toshiba Việt Nam còn là doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội doanh nghiệp.
Review TVCP
Nơi làm việc rất tốt nhưng chế độ của hãng thấp dành cho nhân viên
Làm Kỹ thuật viên dịch vụ thực địa thường là một nghề nghiệp có nhiều phần thưởng, nhưng quản lý và thăng tiến nghề nghiệp tại Toshiba lại không được như mong muốn.
Đó là một công việc bán lẻ khá ổn...chỉ cần tuân thủ các quy tắc và tổ chức các sự kiện.