Mô Tả Công Việc
Triển khai chiến lược thương hiệu & marketing theo định hướng và kế hoạch đề ra từ Leader/BOD.
- Xây dựng kế hoạch nội dung, thương hiệu trên các kênh và nền tảng của doanh nghiệp.
- Triển khai các hoạt động PR, thúc đẩy cộng đồng thông qua sự kiện/campaign
- Quản lý và triển khai công việc với các đối tác, thúc đẩy mở rộng quảng bá & hợp tác kinh doanh
- Theo dõi, đo lường, báo cáo kết quả thực hiện cho Leader/BOD
- Có ít nhất 3 năm làm việc liên tục, không ngắt quãng tại các vị trí liên quan marketing/brand
- Có kiến thức marketing nền tảng, nắm vững và ứng dụng trong các campaign đã triển khai
- Có kinh nghiệm triển khai các dự án nổi bật, hiệu quả rõ rệt
- Quan tâm và có trải nghiệm thực tế với lĩnh vực sức khỏe, lối sống tích cực
- Có những thói quen phát triển bản thân cụ thể như tập luyện, đọc sách, thiền, chạy bộ…
- Thu nhập: 15.000.000đ++/tháng
- Cơ hội học hỏi và đào tạo thăng tiến vị trí Leader/Senior Brand/Marketing Manager
- Tháng lương 13 và chế độ thưởng theo quy định của công ty
- Được ký hợp đồng làm việc lâu dài và hưởng các chế độ đãi ngộ khi làm việc chính thức
- Được làm việc trong môi trường trẻ, chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả, nhiều cây xanh
- Tham dự các sự kiện, hoạt động Yoga/Retreat/Thử Thách lối sống thú vị dành riêng cho khách hàng
- Uống nước ép tại công ty, ưu đãi khi mua cho người thân sử dụng
Địa chỉ VP: 107K6B Ngõ 48 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Công ty TNHH sản phẩm tiêu dùng Toshiba chính thức được thành lập tại Việt Nam vào tháng 10/1996, là công ty con thuộc Tập đoàn Toshiba (Nhật Bản). Trải qua, hơn 18 năm hoạt động, Công ty TNHH Sản phẩm tiêu dùng Toshiba Việt Nam đã khẳng định thương hiệu là một trong những nhà sản xuất và kinh doanh ti vi màu các loại lớn nhất Việt Nam. Sản phẩm của công ty chủ yếu được phân phối tại Việt Nam, và đã nhận được những đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Trong năm 2012 vừa qua, Toshiba đã liên tục giới thiệu những dòng sản phẩm mới đến thị trường Việt Nam. Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của các dòng sản phẩm này là thiết kế của chúng được cải tiến đáng kể so với những mẫu sản phẩm trước đây cũng như có mức giá hợp lý với từng đối tượng người dùng. Bên cạnh đó, Toshiba Việt Nam còn là doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội doanh nghiệp.
Review TVCP
Nơi làm việc rất tốt nhưng chế độ của hãng thấp dành cho nhân viên
Làm Kỹ thuật viên dịch vụ thực địa thường là một nghề nghiệp có nhiều phần thưởng, nhưng quản lý và thăng tiến nghề nghiệp tại Toshiba lại không được như mong muốn.
Đó là một công việc bán lẻ khá ổn...chỉ cần tuân thủ các quy tắc và tổ chức các sự kiện.