Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chi tiết công việc
Job involves visualizing the marketing concept and conveying it in an attractive and accurate manner. You will be responsible for total direction of all aspects of marketing, including market research, new product planning, and sales strategy planning.
< Work to be practiced in the future>
・ New product planning and sales strategy development
・ Marketing research analysis and communication design
・ Planning creative concepts for catalogs, packaging, etc.
・ Directing in-house designers and external stakeholders
Working directly with Japanese Marketing Director
To be trained marketing skills by Japanese Director
Quyền lợi được hưởng
◼ Salary
・ experienced * 15Mvnd~/month
・ inexperienced * 10Mvnd~/month
* Negotiation of Income would be required depending on ability and skill
◼ Working hours: Monday to Friday: 8:00 to 17:00 (Lunch break: 12:00 to 13:00)
◼ Social insurance, personal income tax, health insurance included
◼ The 13th month salary
Yêu Cầu Công Việc
- Graduates of a four-year university with major in Marketing
- With flexible and multifaceted thinking skills, as the field of marketing is broad.
・Preparation of materials using Excel, Word, and PowerPoint
・ English (Daily conversation level)
< Favorable skills>
・ Japanese (Greeting level)* will be an advance for our consideration in Interviewing (We are a Japanese group company)
・ Data creation using Adobe (illustrator, Photoshop)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 23 - 34
- Lương: 11 Tr - 20 Tr VND
Công ty TNHH sản phẩm tiêu dùng Toshiba chính thức được thành lập tại Việt Nam vào tháng 10/1996, là công ty con thuộc Tập đoàn Toshiba (Nhật Bản). Trải qua, hơn 18 năm hoạt động, Công ty TNHH Sản phẩm tiêu dùng Toshiba Việt Nam đã khẳng định thương hiệu là một trong những nhà sản xuất và kinh doanh ti vi màu các loại lớn nhất Việt Nam. Sản phẩm của công ty chủ yếu được phân phối tại Việt Nam, và đã nhận được những đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Trong năm 2012 vừa qua, Toshiba đã liên tục giới thiệu những dòng sản phẩm mới đến thị trường Việt Nam. Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của các dòng sản phẩm này là thiết kế của chúng được cải tiến đáng kể so với những mẫu sản phẩm trước đây cũng như có mức giá hợp lý với từng đối tượng người dùng. Bên cạnh đó, Toshiba Việt Nam còn là doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội doanh nghiệp.
Review TVCP
Nơi làm việc rất tốt nhưng chế độ của hãng thấp dành cho nhân viên
Làm Kỹ thuật viên dịch vụ thực địa thường là một nghề nghiệp có nhiều phần thưởng, nhưng quản lý và thăng tiến nghề nghiệp tại Toshiba lại không được như mong muốn.
Đó là một công việc bán lẻ khá ổn...chỉ cần tuân thủ các quy tắc và tổ chức các sự kiện.