Mô tả công việc
-
- Quản trị các website và các tài khoản mạng xã hội của công ty
- Kết hợp với sale đăng và sửa lại các bài viết chuẩn SEO
- Thiết kế banner, hình ảnh cho website
- Lập kế hoạch quảng bá thương hiệu thông qua các kênh trực tuyến (social media, website, meeting online, kênh liên kết ngành hàng, telesales, emailing…); ngoại tuyến (hội chợ, xúc tiến thương mại, đa kênh phân phối).
- Phân tích thị trường và đối thủ (bằng data sẵn có) để đề xuất ý tưởng và chiến lược cho Ban Giám Đốc. Kết hợp cùng sale để lên chiến lược kinh doanh cho các thị trường mục tiêu
- Kết hợp với sale và R&D để thiết kế catalogue các sản phẩm mới, flyer, card visit (cty đã có sẵn tài khoản CANVA PRO)
- Hỗ trợ sale tiếp khách hàng tới audit nhà máy
- Chịu trách nhiệm với hiệu suất công việc của phòng/bộ phận marketing (Hiện phòng MKT có 1 nhân viên hỗ trợ)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan đến Marketing.
- Có kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực Marketing trong các công ty sản xuất và xuất khẩu.
- Sử dụng thành thạo CANVA, biết cơ bản Photoshop là một lợi thế
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến hết sáng T7. Buổi sáng từ 8h-12h; Buổi chiều từ 13h30-17h30’
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Thỏa thuận hấp dẫn theo năng lực 20.000.000 – 25.000.000 VNĐ
- Phụ cấp ăn trưa;
- Được cung cấp trang thiết bị như máy tính, điện thoại, sim khi làm việc.
- Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo quy định của Luật lao động và Quy chế Công ty.
- Tham gia và hưởng chế độ liên quan đến Công đoàn.
- Chế độ tăng lương định kỳ 1 năm/lần.
- Thưởng 2 tháng lương 13 đối với nhân viên + Thưởng thêm đối với Trưởng phòng
- Tham quan du lịch, teambuilding hàng năm, cơ hội đi du dịch nước ngoài cùng team Kinh doanh
Công ty TNHH sản phẩm tiêu dùng Toshiba chính thức được thành lập tại Việt Nam vào tháng 10/1996, là công ty con thuộc Tập đoàn Toshiba (Nhật Bản). Trải qua, hơn 18 năm hoạt động, Công ty TNHH Sản phẩm tiêu dùng Toshiba Việt Nam đã khẳng định thương hiệu là một trong những nhà sản xuất và kinh doanh ti vi màu các loại lớn nhất Việt Nam. Sản phẩm của công ty chủ yếu được phân phối tại Việt Nam, và đã nhận được những đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Trong năm 2012 vừa qua, Toshiba đã liên tục giới thiệu những dòng sản phẩm mới đến thị trường Việt Nam. Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của các dòng sản phẩm này là thiết kế của chúng được cải tiến đáng kể so với những mẫu sản phẩm trước đây cũng như có mức giá hợp lý với từng đối tượng người dùng. Bên cạnh đó, Toshiba Việt Nam còn là doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội doanh nghiệp.
Review TVCP
Nơi làm việc rất tốt nhưng chế độ của hãng thấp dành cho nhân viên
Làm Kỹ thuật viên dịch vụ thực địa thường là một nghề nghiệp có nhiều phần thưởng, nhưng quản lý và thăng tiến nghề nghiệp tại Toshiba lại không được như mong muốn.
Đó là một công việc bán lẻ khá ổn...chỉ cần tuân thủ các quy tắc và tổ chức các sự kiện.