105a Hùng Vương, Thành phố Huế
Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch quảng cáo, tiếp thị và truyền thông hàng năm cho Công ty.
- Lập kế hoạch huấn luyện cho nhân viên các kỹ năng phục vụ công việc.
- Giám sát việc thực hiện các hoạt động marketing và truyền thông cũng như tổ chức đánh giá hiệu quả đạt được của các chương trình.
- Đào tạo nhân viên các kỹ năng thu thập các thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, phân tích hành vi của người tiêu dùng, phân tích xu hướng thị trường.
- Tìm kiếm, lựa chọn các đơn vị cung cấp dịch vụ, công cụ dụng cụ, in ấn…. Tổ chức quản lý và phân phối sử dụng.
- Xây dựng các kịch bản và tổ chức thực hiện các sự kiện marketing truyền thông cho sản phẩm và thương hiệu Công ty.
- Tổ chức quản lý, giám sát các hoạt động của các nhân viên trong bộ phận để đạt hiệu quả công việc ở mức tốt nhất.
- Tổ chức đánh giá hiệu quả đạt được của các chương trình bán hàng, tiếp thị & truyền thông.
- Thực hiện một số nhiệm vụ khác khi được Tổng Giám Đốc phân công cụ thể.
Yêu cầu công việc
- Đại học trở lên thuộc các chuyên ngành kinh tế, QTKD/ Marketing.
- Am hiểm thị trường ngành vật liệu xây dựng.
- Kỹ năng xử lý văn bản tốt.
- Lập kế hoạch công việc;
- Kỹ năng quản lý;
- Tư duy có hệ thống;
- Giải quyết công việc độc lập;
- Làm việc nhóm.
- Nơi làm việc: Đà Nẵng hoặc Huế
Quyền lợi được hưởng
- Lương : Lương cơ bản Trên 20 triệu.
- Chế độ đãi ngộ: Được làm việc trong môi trường trẻ/ năng động/ chuyên nghiệp; hưởng lương cạnh tranh và cơ hội thăng tiến trong công việc; Được đóng BHXH theo quy định và các chế độ khác phúc lợi thưởng lễ tết, du lịch nghỉ mát hàng năm...
Công ty TNHH sản phẩm tiêu dùng Toshiba chính thức được thành lập tại Việt Nam vào tháng 10/1996, là công ty con thuộc Tập đoàn Toshiba (Nhật Bản). Trải qua, hơn 18 năm hoạt động, Công ty TNHH Sản phẩm tiêu dùng Toshiba Việt Nam đã khẳng định thương hiệu là một trong những nhà sản xuất và kinh doanh ti vi màu các loại lớn nhất Việt Nam. Sản phẩm của công ty chủ yếu được phân phối tại Việt Nam, và đã nhận được những đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Trong năm 2012 vừa qua, Toshiba đã liên tục giới thiệu những dòng sản phẩm mới đến thị trường Việt Nam. Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của các dòng sản phẩm này là thiết kế của chúng được cải tiến đáng kể so với những mẫu sản phẩm trước đây cũng như có mức giá hợp lý với từng đối tượng người dùng. Bên cạnh đó, Toshiba Việt Nam còn là doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội doanh nghiệp.
Review TVCP
Nơi làm việc rất tốt nhưng chế độ của hãng thấp dành cho nhân viên
Làm Kỹ thuật viên dịch vụ thực địa thường là một nghề nghiệp có nhiều phần thưởng, nhưng quản lý và thăng tiến nghề nghiệp tại Toshiba lại không được như mong muốn.
Đó là một công việc bán lẻ khá ổn...chỉ cần tuân thủ các quy tắc và tổ chức các sự kiện.