Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Hoạch định, xây dựng các chiến lược kinh doanh và marketing.
- Theo dõi, đưa ra các giải pháp nhằm đạt được mục tiêu doanh số và kế hoạch đã đặt ra (theo tháng/quý/năm).
- Xây dựng các kênh bán hàng trực tiếp (B2C), thương mại điện tử.
- Tổ chức xây dựng chính sách, quy trình thu mua, kinh doanh và quản lý tất cả hoạt động của Công ty.
- Nghiên cứu thị trường & dự báo định hướng của thị trường để tham vấn với ban TGĐ.
- Xác định các chiến lược truyền thông trên các kênh truyền thống và kênh hiện đại.
- Trực tiếp lên kế hoạch dài hạn và triển khai các sự kiện xây dựng thương hiệu, hệ thống cửa hàng.
- Thiết lập hệ thống cung ứng cho các sản phẩm, xác định chiến lược cho từng kênh phân phối, xây dựng chiến lược giá thích hợp.
- Chỉ đạo phòng dịch vụ khách hàng trong việc chăm sóc và giải quyết khiếu nại khách hàng.
- Hoạch định kế hoạch, định biên nhân sự từng bộ phận của Công ty để đảm bảo thực hiện kế hoạch.
- Tham gia đào tạo, huấn luyện & thiết lập mục tiêu cho đội ngũ bán hàng. Đảm bảo theo sát đội ngũ nhân sự để đạt được mục tiêu đã cam kết.
- Xây dựng KPI và đánh giá hiệu suất làm việc nhân viên.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực đồ chơi trẻ em/ đồ dùng mẹ và bé
- Có khả năng tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch, quản lý, phân công công việc cho nhân viên cấp dưới.
- Có kỹ năng thuyết trình tốt, đàm phán.
- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, chịu được áp lực công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 50
- Lương: 30 Tr - 50 Tr VND
Công ty TNHH sản phẩm tiêu dùng Toshiba chính thức được thành lập tại Việt Nam vào tháng 10/1996, là công ty con thuộc Tập đoàn Toshiba (Nhật Bản). Trải qua, hơn 18 năm hoạt động, Công ty TNHH Sản phẩm tiêu dùng Toshiba Việt Nam đã khẳng định thương hiệu là một trong những nhà sản xuất và kinh doanh ti vi màu các loại lớn nhất Việt Nam. Sản phẩm của công ty chủ yếu được phân phối tại Việt Nam, và đã nhận được những đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Trong năm 2012 vừa qua, Toshiba đã liên tục giới thiệu những dòng sản phẩm mới đến thị trường Việt Nam. Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của các dòng sản phẩm này là thiết kế của chúng được cải tiến đáng kể so với những mẫu sản phẩm trước đây cũng như có mức giá hợp lý với từng đối tượng người dùng. Bên cạnh đó, Toshiba Việt Nam còn là doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội doanh nghiệp.
Review TVCP
Nơi làm việc rất tốt nhưng chế độ của hãng thấp dành cho nhân viên
Làm Kỹ thuật viên dịch vụ thực địa thường là một nghề nghiệp có nhiều phần thưởng, nhưng quản lý và thăng tiến nghề nghiệp tại Toshiba lại không được như mong muốn.
Đó là một công việc bán lẻ khá ổn...chỉ cần tuân thủ các quy tắc và tổ chức các sự kiện.