Mô tả công việc
1. Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp (Corporate Branding):
- Phát triển chiến lược thương hiệu toàn diện.
- Đảm bảo sự nhất quán trong các hoạt động truyền thông.
2. Marketing trên mạng xã hội (Social Media Marketing):
- Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram, Tiktok.
- Quản lý hiệu quả chiến lược social media và phân tích kết quả.
3. Tổ chức triển khai và quản lý đội ngũ:
- Dẫn dắt và phát triển đội ngũ marketing.
- Phối hợp với các bộ phận khác để tối ưu hóa chiến lược
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
- 3-5 năm kinh nghiệm trong marketing, đặc biệt về Corporate Branding và Social Media Marketing.
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý dự án và tổ chức chiến dịch marketing tốt.
- Thành thạo các công cụ kỹ thuật số và phân tích hiệu quả marketing.
- Có kinh nghiệm trong ngành bất động sản là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh + chế độ thưởng hấp dẫn.
- Cơ hội phát triển sự nghiệp trong môi trường năng động, làm việc đa quốc gia.
- Đào tạo từ chuyên gia Bất động sản Úc giúp nâng cao kiến thức và kỹ năng.
- Tiệc Công ty mỗi quý và company trip hàng năm
Công ty TNHH sản phẩm tiêu dùng Toshiba chính thức được thành lập tại Việt Nam vào tháng 10/1996, là công ty con thuộc Tập đoàn Toshiba (Nhật Bản). Trải qua, hơn 18 năm hoạt động, Công ty TNHH Sản phẩm tiêu dùng Toshiba Việt Nam đã khẳng định thương hiệu là một trong những nhà sản xuất và kinh doanh ti vi màu các loại lớn nhất Việt Nam. Sản phẩm của công ty chủ yếu được phân phối tại Việt Nam, và đã nhận được những đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Trong năm 2012 vừa qua, Toshiba đã liên tục giới thiệu những dòng sản phẩm mới đến thị trường Việt Nam. Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của các dòng sản phẩm này là thiết kế của chúng được cải tiến đáng kể so với những mẫu sản phẩm trước đây cũng như có mức giá hợp lý với từng đối tượng người dùng. Bên cạnh đó, Toshiba Việt Nam còn là doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội doanh nghiệp.
Review TVCP
Nơi làm việc rất tốt nhưng chế độ của hãng thấp dành cho nhân viên
Làm Kỹ thuật viên dịch vụ thực địa thường là một nghề nghiệp có nhiều phần thưởng, nhưng quản lý và thăng tiến nghề nghiệp tại Toshiba lại không được như mong muốn.
Đó là một công việc bán lẻ khá ổn...chỉ cần tuân thủ các quy tắc và tổ chức các sự kiện.