Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Lập mục tiêu, kế hoạch-báo cáo hoạt động kinh doanh theo khu vực Miền Bắc (đặc biệt là Tp. Hà Nội).
- Tổ chức phát triển thị trường, phát triển khách hàng mới trên địa bàn khu vực.
- Chủ trì phối hợp với các bộ phận/phòng ban liên quan điều phối tiến độ cung cấp hàng hóa kịp thời cho khách hàng.
- Quản lý dữ liệu liên quan đến khách hàng và thực hiện công tác chăm sóc khách hàng.
- Tham gia thực hiện các chương trình, kế hoạch cải tiến cho công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng,... phù hợp với thực tế và tối ưu hiệu quả trong công việc.
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình kinh doanh và đề xuất các giải pháp kịp thời.
- Thực hiện các công việc khác trong lĩnh vực phụ trách theo yêu cầu của Giám đốc Kinh doanh toàn quốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành Dược, Y tế, Quản trị Kinh doanh hoặc các lĩnh vực có liên quan.
- Từ 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh dược phẩm.
- Từ 01 năm kinh nghiệm làm quản lý kinh doanh địa bàn khu vực.
- Am hiểu các đặc tính của thị trường dược, thực phẩm BVSK.
- Nắm vững quy định nhà nước về hoạt động kinh doanh dược phẩm, thực phẩm BVSK.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, tạo dựng mối quan hệ.
- Khả năng phân tích và lập kế hoạch chiến lược.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực và chỉn chu.
- Khả năng học hỏi và cập nhật.
- Kỹ năng thu thập, tổng hợp thông tin và lập kế hoạch, báo cáo.
- Kỹ năng làm việc độc lập, phân tích, xử lý vấn đề.
- Sử dụng tốt bộ phần mềm Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint).
- Các phần mềm CRM (Quản lý quan hệ khách hàng).
- Các công cụ phân tích thị trường và báo cáo.
Tuyển dụng này tuân thủ chính sách công bằng và không phân biệt giới tính.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Không chỉ là đồ định hình đó là giấc mơ của hàng triệu phụ nữ Việt. Trong sự bão hoà của ngành thời trang rộng lớn với vô vàn “ ông to, bà lớn”, Feelsy xuất hiện như một bông hoa nhỏ độc và lạ nhưng lại cực kỳ thu hút. Mang đến giới mộ điều không phải sản phẩm thông thường, mà mỗi đường nét, mỗi thiết kế, mỗi kết câu lại ẩn chứa bên trong những công dụng khác nhau. Feelsy biến những ước mơ về một vóc dáng hoàn mỹ chỉ trong một sản phẩm thời trang.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2011
Mission
-
Đội ngũ Feelsy thấu hiểu khách hàng, và làm việc một cách nghiêm túc mang đến thị trường sản phẩm chất lượng và phù hợp. Mỗi sản phẩm khắc phục nỗi đau của khách hàng. Với thông điệp: “Là phụ nữ hãy biết yêu thương chính bản thân mình”, giúp cho nửa kia của thế giới có thể tự tin và luôn xinh đẹp.