Mô tả công việc
Lên kế hoạch thực hiện – quản lý nội dung truyền thông trên các kênh online:
- Phát triển nội dung, câu chuyện truyền thông, thông điệp sản phẩm dựa trên ý tưởng truyền thông chiến lược từ nhãn hàng, công ty. Truyền tải nội dung thông qua các công cụ online như website, PR online, social,…
- Kết hợp với các bộ phận liên quan sáng tạo các hoạt động thu hút, các ứng dụng, tính năng mới… nhằm tạo hiệu ứng lan truyền mạnh mẽ, thu hút khách hàng quan tâm đến thương hiệu, kết nối sản phẩm.
- Thực hiện các bài PR, viết lời quảng cáo đăng tải trên website công ty, báo online với các đề tài đang được tìm kiếm nhiều nhất. Hệ thống và chuẩn hóa nội dung bài viết theo chuẩn SEO.
- Phát triển nội dung & hình ảnh thương hiệu tuyển dụng trên các nền tảng truyền thông xã hội và kênh tuyển dụng trực tuyến nhằm thu hút ứng viên chất lượng & tiềm năng.
Theo dõi, quản lý các chiến dịch marketing:
- Là đầu mối kết nối, tổng hợp toàn bộ các hoạt động trong một chiếndịch truyền thông online, giữa nội bộ phòng HCNS, các phòng ban bên trong và các đối tác bên ngoài nhằm đảm bảo tính xuyên suốt – thống nhất và hiệu quả cho toàn chiến dịch.
- Tổ chức các sự kiện và hoạt động tương tác gồm gặp gỡ với sinh viên, ứng viên, hội thảo, và các chương trình tương tác khác.
- Theo dõi tiến độ, đánh giá hiệu quả chiến dịch theo từng giai đoạn, sử dụng các công cụ phản hồi và phân tích dữ liệu để đề xuất các cải tiến và điều chỉnh định hướng.
Công việc khác:
- Thực hiện các công việc do cấp trên giao
- Thực hiện các báo cáo hoạt động và báo cáo hiệu quả công việc theo yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp và chuyên ngành: Cử nhân trở lên chuyên ngành truyền thông, ecommerce, marketing hay báo chí – truyền thông.
- Tiếng Anh trung cấp (giao tiếp, đọc & dịch cơ bản).
- Biết quản lý và kiểm soát công việc hiệu quả mà không cần giám sát chặt chẽ.
- Biết quản lý và kiểm soát công việc hiệu quả mà không cần giám sát chặt chẽ
Quyền lợi được hưởng
- Được cung cấp trang thiết bị để phục vụ công việc
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Nghỉ phép, lễ tết theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty
- Tham gia các hoạt động liên hoan, sự kiện, teambuilding công ty tổ chức
Không chỉ là đồ định hình đó là giấc mơ của hàng triệu phụ nữ Việt. Trong sự bão hoà của ngành thời trang rộng lớn với vô vàn “ ông to, bà lớn”, Feelsy xuất hiện như một bông hoa nhỏ độc và lạ nhưng lại cực kỳ thu hút. Mang đến giới mộ điều không phải sản phẩm thông thường, mà mỗi đường nét, mỗi thiết kế, mỗi kết câu lại ẩn chứa bên trong những công dụng khác nhau. Feelsy biến những ước mơ về một vóc dáng hoàn mỹ chỉ trong một sản phẩm thời trang.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2011
Mission
-
Đội ngũ Feelsy thấu hiểu khách hàng, và làm việc một cách nghiêm túc mang đến thị trường sản phẩm chất lượng và phù hợp. Mỗi sản phẩm khắc phục nỗi đau của khách hàng. Với thông điệp: “Là phụ nữ hãy biết yêu thương chính bản thân mình”, giúp cho nửa kia của thế giới có thể tự tin và luôn xinh đẹp.