Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1.Xây dựng & triển khai chiến lược kinh doanh
- Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh: Doanh số, độ phủ, thị phần, tốc độ tăng trưởng
- Xây dựng, triển khai các chương trình khuyến mại. Kiểm soát ngân sách phát triển sản phẩm theo ngân sách được phân bổ
- Định vị phân khúc, thị trường, tổ chức xây dựng các chính sách bán hàng phù hợp với tình hình thị trường
- Phân bổ chỉ tiêu bán hàng hàng tháng, quý và năm cho các miền, vùng và kênh bán hàng phù hợp với các mục tiêu kinh doanh tổng thể của Công ty ở từng giai đoạn.
- Theo dõi, phân tích các chỉ số kinh doanh để đề xuất chính sách bán hàng, CTKM phù hợp với thị trường để đạt được mục tiêu kinh doanh
2.Công tác quản lý thị trường, quản lý khách hàng
- Phân tích, đánh giá tình hình diễn biến thị trường, đối thủ cạnh tranh trên cơ sở các báo cáo tổng hợp thông tin thị trường của GSKD, NVKD và của bản thân khảo sát đánh giá
- Đánh giá hiệu quả kinh doanh của từng nhãn hàng
- Phối hợp với bộ phận Marketing đảm bảo tính nhất quán của thương hiệu sản phẩm, nhận diện sản phẩm. Chống hàng giả hàng nhái.
- Lên các chính sách chương trình chăm sóc, bán hàng cho khách hàng Key. Xây dựng duy trì quan hệ tốt đẹp lâu bền với khách hàng
- Đảm bảo và chịu trách nhiệm về chỉ tiêu kinh doanh, kinh phí phân bổ
3. Đào tạo, phát triển, xây dựng đội ngũ
- Phối hợp với phòng nhân sự tuyển dụng lựa chọn nhân viên cấp dưới có năng lực, đáp ứng yêu cầu công ty đề ra
- Huấn luyện, đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho NV cấp dưới nhằm đảm bảo mục tiêu chung
4.Báo cáo
- Thực hiện các báo cáo theo chức năng
- Thực hiện xây dựng kế hoạch hàng tháng dựa trên mục tiêu của Công ty, báo cáo tháng và báo cáo tuần theo KH
Yêu Cầu Công Việc
Kiến thức, kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, ...hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Tối thiểu trên 05 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương tại các công ty hoạt động trong lĩnh lực hàng tiêu dùng, bán lẻ TM và Dịch vụ. Trong đó, có trên 3 năm làm ở vị trí quản lý
- Ưu tiên kinh nghiệm làm việc tại các công ty retail, FMCG
- Tiếng Anh: Tiếng Anh giao tiếp
- Am hiểu về thị trường, quản lý bán hàng, quản lý khách hàng
Kỹ năng, yêu cầu:
- Kỹ năng lãnh đạo
- Kỹ năng đào tạo & phát triển nhân viên
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Kỹ năng kiểm tra & giám sát triển khai công việc
- Kỹ năng quản trị rủi do
- Kỹ năng quản lý chi phí
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 35 - 45
- Lương: Cạnh tranh
Không chỉ là đồ định hình đó là giấc mơ của hàng triệu phụ nữ Việt. Trong sự bão hoà của ngành thời trang rộng lớn với vô vàn “ ông to, bà lớn”, Feelsy xuất hiện như một bông hoa nhỏ độc và lạ nhưng lại cực kỳ thu hút. Mang đến giới mộ điều không phải sản phẩm thông thường, mà mỗi đường nét, mỗi thiết kế, mỗi kết câu lại ẩn chứa bên trong những công dụng khác nhau. Feelsy biến những ước mơ về một vóc dáng hoàn mỹ chỉ trong một sản phẩm thời trang.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2011
Mission
-
Đội ngũ Feelsy thấu hiểu khách hàng, và làm việc một cách nghiêm túc mang đến thị trường sản phẩm chất lượng và phù hợp. Mỗi sản phẩm khắc phục nỗi đau của khách hàng. Với thông điệp: “Là phụ nữ hãy biết yêu thương chính bản thân mình”, giúp cho nửa kia của thế giới có thể tự tin và luôn xinh đẹp.